Cục Thuế tỉnh Đồng Nai mới đây công khai danh sách 115 doanh nghiệp nợ thuế, với số tiền thuế nợ là gần 800 tỉ đồng.

Các doanh nghiệp có mức nợ lớn nhấ trong danh sách do Cục Thuế tỉnh Đồng Nai ban hành (ảnh trích từ văn bản)

Theo thống kể của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai, tính đến thời điểm ngày 31/8/2023, số tiền thuế mà các doanh nghiệp nợ thuế của tỉnh Đồng Nai phải truy thu lên đến gần 776 tỉ đồng. Danh sách do Cục Thuế tỉnh này ban hành có 115 doanh nghiệp, trong đó có một số doanh nghiệp có mức nọ lên tới 100 tỉ đồng.

Điển hình như: Công ty TNHH MTV Trịnh Phong Giang nợ thuế lên đến hơn 100 tỉ đồng; Công ty TNHH MTV Nhà máy sản xuất Cồn Tùng Lâm nợ hơn 100 tỉ đồng. Các doanh nghiệp khác với số dư nợ lớn như Công ty TNHH Thành phố AQUA nợ hơn 62 tỉ đồng, Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Long Hưng Phát nợ 45 tỉ đồng…. Cùng với đó còn có hàng chục doanh nghiệp còn nợ thuế hàng chục tỉ đồng.

Đáng chú ý, danh sách trên điểm tên một số doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản như Công ty TNHH Thành phố AQUA, Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Long Hưng Phát, Công Ty TNHH Đầu Tư Và Bất Động Sản Tường Minh,…

Ngoài những trường hợp công khai thông tin nợ thuế, Cục Thuế Đồng Nai còn áp dụng các biện pháp khác đối với doanh nghiệp nợ thuế như cưỡng chế nợ thuế, tạm hoãn xuất cảnh đối với chủ doanh nghiệp.

Bắc Cơ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.