Theo JLL Việt Nam, loại hình căn hộ thương mại đa năng đang trở thành “điểm sáng” trên thị trường bất động sản Việt Nam cuối năm 2022 nhờ thanh khoản tốt, dễ sở hữu, dễ khai thác, dễ cho thuê… đặc biệt là tại các tỉnh phát triển hạ tầng hoàn thiện như Bình Dương.

Quy hoạch “đô thị thông minh” đi trước mở đường

Theo UBND tỉnh Bình Dương, tính đến tuần đầu tháng 8, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh đạt hơn 2,5 tỷ USD, tăng 74% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế, Bình Dương đang đứng thứ 2 cả nước về thu hút FDI với 4.059 dự án, tổng vốn đăng ký đạt hơn 39,6 tỷ USD, chiếm hơn 9,3% FDI của cả nước.

Đây cũng là địa phương được mệnh danh “thủ phủ công nghiệp” với 48 khu/cụm công nghiệp với tổng diện tích 11.000ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp toàn miền thu hút hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài và gần 1,2 triệu lao động trong nước đến sinh sống và làm việc. Những con số “biết nói” trên chính là “bệ đỡ” vững chắc cho sự phát triển của thị trường bất động sản Bình Dương.

Quốc lộ 13 mở rộng sẽ giúp tăng tính kết nối của Thuận An với các đô thị lớn lân cận. Ảnh: Tuổi trẻ

Trong đó, quốc lộ 13 là tuyến giao thông huyết mạch kết nối các khu vực công nghiệp của tỉnh Bình Dương và các địa phương lân cận là TP.HCM, Bình Phước, Tây nguyên… với lưu lượng xe đạt 300.000 lượt/ngày.

Trước tầm quan trọng của tuyến đường, tỉnh Bình Dương đã ưu tiên nguồn lực để nâng cấp từ 6 lên 8 làn xe từ Vĩnh Phú (TP. Thuận An) đến giao lộ Lê Hồng Phong (TP.Thủ Dầu Một). Dự án được khởi công xây dựng ngày 26/4 vừa qua. Trong đó, Thuận An được hưởng lợi nhiều nhất khi giải tỏa được áp lực giao thông và chuẩn bị cho phát triển đô thị.

Bên cạnh đó, loạt hạ tầng giao thông sắp triển khai tạo động lực cho thị trường Thuận An phát triển mạnh mẽ và tăng sức hút đầu tư còn có Vành đai 4 đi qua 5 tỉnh gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương và Long An, Vành đai 3, cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, đường Hồ Chí Minh kết nối nhiều trục đường quan trọng như Quốc lộ 13, 14, 22...

The Emerald Golf View sẵn sàng bàn giao cuối năm 2022

Cách TP.HCM chỉ từ 20 phút di chuyển, The Emerald Golf View là dự án căn hộ với quy mô 40 tầng cao nhất ở thời điểm hiện nay tại Bình Dương. Dự án nằm ở vị trí nổi bật ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, sở hữu tầm nhìn “đắt giá” ôm trọn sân golf Sông Bé, liền kề TTTM Aeon Mall và đối diện KCN VSIP 1.

Dự án còn thu hút khách hàng với hơn 80 tiện ích đẳng cấp từ sảnh đón sang trọng, trung tâm thương mại, công viên chủ đề, câu lạc bộ gym - spa, hồ bơi vô cực, khu Family Lounge… mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia đúng nghĩa.

The Emerald Golf View sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường xương sống Đại lộ Bình Dương (QL13)

Đặc biệt The Emerald Golf View đang tạo nên sự quan tâm mạnh mẽ cho giới chuyên gia và nhà đầu tư bởi sau 24 tháng đẩy nhanh tiến độ vượt thời gian cam kết, dự án đã chính thức cất nóc vào tháng 7 vừa qua và sẵn sàng chào đón những cư dân tinh hoa vào cuối năm nay.

Cùng với đó là chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư, chỉ từ 600 triệu (30%) nhận nhà ở ngay; Ngân hàng MB Bank hỗ trợ ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 30 tháng. Đặc biệt là chính sách cam kết cho thuê trong 12 tháng từ chủ đầu tư Lê Phong. Với cam kết này, người mua sẽ có được khoản lợi nhuận đến 216 triệu đồng/năm.

Trong tình hình thị trường đang khan hiếm căn hộ dành cho giới chuyên gia, dự án với những ưu điểm vượt trội như vị trí thuận tiện, tiện ích đẳng cấp xứng tầm… đã trở thành lời giải cho bài toán thiếu hụt căn hộ đạt chuẩn chuyên gia tại Bình Dương trong năm 2022.

Thông tin chi tiết liên hệ

Đơn vị kinh doanh tiếp thị: Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS

Hợp tác phân phối: Công ty Cồ phần Dịch vụ Bất động sản Esy House

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.