Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân vừa công bố kết quả phát hành thành công lô trái phiếu trị giá 100 tỷ đồng vào ngày 16.9.2021, đáo hạn vào ngày 30.6.2029.

Phối cảnh Dự án Khu phức hợp Vịnh Đầm.

Đây là lô trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có tài sản đảm bảo. Lãi suất áp dụng từ ngày phát hành đến hết ngày 29.6.2022 cố định ở mức 9,5%. Lãi suất áp dụng cho các kỳ tính lãi tiếp theo từ ngày 30.6.2022 bằng tổng của 3,5% cộng với lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng do Ngân hàng TMCP Phương Đông công bố vào ngày xác định lãi suất của kỳ điều chỉnh lãi suất tương ứng.

Số tiền thu được từ đợt phát hành sẽ được Công ty Toàn Hải Vân sử dụng để đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng thuộc Dự án Khu phức hợp Vịnh Đầm tại xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nguồn thanh toán gốc và lãi trái phiếu khi đến hạn sẽ được đảm bảo từ doanh thu dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng thuộc Dự án Khu phức hợp Vịnh Đầm.

Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) là thành viên của Tập đoàn TTC (TTC Group), được thành lập ngày 16.4.2009, là chủ đầu tư Dự án Khu phức hợp Vịnh Đầm.

Dự án này rộng gần 300 ha, nằm ở Vịnh Đầm, Nam Phú Quốc gồm 2 khu với 2 chức năng khác nhau. Đầu tiên là khu cụm công nghiệp – làng nghề tiểu thủ công nghiệp – cảng tổng hợp, sẽ có một tổng kho giúp dự trữ lương thực thực phẩm hàng hoá cho đảo. Thứ hai là cụm bờ biển và đảo nhân tạo dành cho nghỉ dưỡng – du lịch sinh thái. TTC Land dự định sẽ xây dựng ở cụm này nhiều condotel và resort.

Từ năm 2009, Toàn Hải Vân tiếp nhận dự án Vịnh Đầm. Sau đó, công ty mất khá nhiều năm cho công tác đền bù, giải tỏa để giải phóng mặt bằng, xin cấp phép, sau đó là xây dựng cơ sở hạ tầng điện đường nước – nơi làm việc, tiếp theo là nạo vét kênh rạch để xây cảng. Cuối năm 2017, Toàn Hải Vân đã xây được một cảng biển với hơn 5 bến, nhiều kho chứa hàng hóa có quy mô lớn.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công (TTC)