CafeLand – Theo đánh giá của giới chuyên gia, 2017 là năm thích hợp để mua nhà tại Singapore bởi các chính sách làm hạ nhiệt giá bất động sản của chính phủ nước này đang phát huy tác dụng.

Mua căn hộ chung cư, bạn có thể dễ dàng kiếm được món hời nếu cân nhắc 3 yếu tố dưới đây.

Thời gian nhận nhà không quá lâu

Khi mua căn hộ chung cư, bạn có rất nhiều lựa chọn, mua căn hộ hình thành trong tương lai trực tiếp từ chủ đầu tư hoặc mua qua nhà đầu tư thứ cấp.

Trên thực tế có khá nhiều dự án không còn hàng sơ cấp mà bạn phải mua qua nhà đầu tư thứ cấp. Trong trường hợp này, lời khuyên là nên chọn những dự án có tiến độ tốt, thời gian bàn giao nhà không quá 12 tháng kể từ thời điểm bạn đặt mua. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng được mức lãi suất hiện còn thấp trên thị trường. Hoặc, nếu bạn đang ở nhà thuê thì việc dọn vào căn hộ của mình càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, trái với mua căn hộ để cho thuê, bạn không cần phải lo lắng về việc hao mòn thiết bị và đồ đạc của bạn.

Khả năng sinh lời

Một trong những yếu tố để đánh giá dự án mà bạn mua có tiềm năng sinh lời hay không là so sánh giá bán trung bình các căn hộ trong dự án đó với các dự án khác lân cận hay cùng khu vực.

Tại Singapore, bạn có thể tìm hiểu thông qua số lượng căn hộ được giao dịch thành công trong các lần mở bán của dự án. Căn cứ vào giá bán trung bình của căn hộ, nhà đầu tư có thể ước tính biên lợi nhuận.

Bên cạnh đó, nếu mua nhà tại dự án có mức giá mềm hơn so với các dự án cùng khu vực nhưng có tiềm năng phát triển trong tương lai, bạn cũng sẽ dễ dàng kiếm được món hời. Bởi theo thời gian, cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng khu vực, giá trị tài sản của bạn cũng sẽ tăng lên.

Tóm lại, hãy lưu ý giá bán trung bình của các căn hộ gần đó, xem xét thêm các chương trình cho vay mua nhà tại thời điểm mua để xác định liệu căn hộ của bạn có phải là món hời hay không.

Dễ dàng tìm kiếm và định vị

Đây là một quyết định khá quan trọng khi mua bất động sản tại Singapore. Nhà của bạn sẽ trở nên có giá trị hơn nếu nó có vị trí nổi bật hoặc dễ dàng xuất hiện trên bản đồ tìm kiếm, nhất là trên các thiết bị kết nối internet phổ biến như hiện nay.

Không quá khó để giải quyết vấn đề này. Chẳng hạn như nhà của bạn nằm gần một ga tàu điện ngầm, trung tâm mua sắm hay nhà hàng lớn nào đó,… Punggol và Sengkang hiện là những chung cư được người mua bất động sản ưa chuộng và tìm mua bởi xung quanh đó tập trung khá nhiều công trình lớn.

  • Kinh nghiệm cho nhà đầu tư nhỏ lẻ đối với đất mặt biển

    Kinh nghiệm cho nhà đầu tư nhỏ lẻ đối với đất mặt biển

    CafeLand - Bờ biển Việt Nam có chiều dài 3.260 km với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài ngoài nước. Do đó cơ hội dành cho các nhà đầu tư đất mặt biển là vô cùng lớn.

  • Thuê luật sư khi mua nhà, nên yêu cầu họ làm những gì?

    Thuê luật sư khi mua nhà, nên yêu cầu họ làm những gì?

    CafeLand – Theo những người có kinh nghiệm, khi mua nhà cho dù giá trị ngôi nhà của bạn không quá lớn nhưng vẫn rất cần bỏ ra một khoản chi phí để thuê luật sư tư vấn. Vấn đề là, không ít luật sư “quên” bớt một số trách nhiệm quan trọng, nếu gia chủ không nhắc. Vậy cần nhắc họ làm kỹ những vấn đề nào?.

  • 4 bí quyết giúp đầu tư bất động sản thành công

    4 bí quyết giúp đầu tư bất động sản thành công

    CafeLand - Xác định mục tiêu, xác định khả năng tài chính cũng như xây dựng đội ngũ hỗ trợ là những lời khuyên ông Greg Ohan, Giám đốc JLL Việt Nam dành cho các nhà đầu tư đang có ý định chuyển hướng từ vàng và ngoại tệ sang bất động sản.

  • Làm gì để tránh hối tiếc sau khi mua nhà?

    Làm gì để tránh hối tiếc sau khi mua nhà?

    Cafeland - Gần 80% người mua nhà có ít nhất một điều hối tiếc sau khi mua nhà. Vậy làm thế nào để khắc phục điều đó, mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây.

Thịnh Châu (M.Smart)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.