Trang tin Digicam Info (Nhật) vừa tung ra thông tin về chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E1, là một sản phẩm nhỏ gọn, mạnh mẽ, và có nét cổ.

Chiếc X-E1 với nét hiện đại và cổ kính

Fujifilm X-E1 có body tương đối giống với X-Pro1, các nút điều chỉnh và phím chức năng y như X-Pro1, tuy vậy, chiếc X-E1 được Fujifilm bổ sung đèn flash loại pop-up. Thêm vào đó, chiếc X-E1 được trang bị hệ thống ngắm điện tử EVF (Electronic View Finder) thay vì ống ngắm quang học như trước đây trên X-Pro1.

Một số thay đổi cải tiến trên X-E1 so với người "tiền nhiệm"

Trong những bức ảnh bị rò rỉ này người ta có thể thấy song hành với body mirrorless X-E1 là len f/2.8-4 18-55mm. Len 18-55mm luôn là loại phổ thông với giá tiền hết sức dễ chịu, dải tiêu cự trong tầm này tương đối hữu dụng và dễ dùng với đa số người chụp ảnh.

Ống kính dùng với X-E1, loại 18-55 khá phổ biến

Tuy chưa có thông tin chính thức về giá bán, nhưng người ta dự đóan X-E1 sẽ có giá £1,399.99 (gần 40tr VNĐ)

Thông tin về 1 số ống kính được cho là sẽ phù hợp với Fujifilm X-E1

Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Rò rỉ thông tin về máy ảnh Fujifilm X-E1

    Rò rỉ thông tin về máy ảnh Fujifilm X-E1

    28/08/2012 4:58 PM

    Trang tin Digicam Info (Nhật) vừa tung ra thông tin về chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E1, là một sản phẩm nhỏ gọn, mạnh mẽ, và có nét cổ.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.