Thanh nhã, mỏng nhẹ và năng động với thiết kế 2 trong 1, HP Elite X2 chính là phiên bản nhỏ gọn hoàn hảo của một “văn phòng di động” dành cho doanh nhân.

Sự tinh tế, năng động trong ngôn ngữ thiết kế

Với bộ khung kim loại cứng cáp và thân máy được làm từ nhôm 7000 series, HP Elite x2 toát lên vẻ đẹp sang trọng và đồng thời tạo cảm giác dễ chịu khi cầm máy.

Thiết kế tinh tế với chân đế nhôm thanh mảnh có thể nghiêng góc rộng tới 150 độ, dải kính đen cùng camera ở mặt lưng và đường cắt kim cương chạy bao quanh máy cũng tạo nên điểm nhấn độc đáo của chiếc laptop này.

Mọi công việc vẫn được đáp ứng trọn vẹn chỉ trong một định dạng cơ động với trọng lượng chỉ 850g và độ dày chỉ 8,05mm. Chỉ với một thao tác biến hình, HP Elite x2 chỉ cần gắn thêm bàn phím rời để hoạt động như một chiếc laptop thực thụ, nâng tổng trọng lượng của máy lên 1,2kg.

Sức mạnh vượt trội cho công việc di động

Nếu trước đây máy tính bảng chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí, thì nay HP Elite x2 có thể đa nhiệm xử lý trơn tru mọi công việc không thua kém một chiếc laptop cao cấp.

HP Elite x2 được trang bị vi xử lý Intel Core M phiên bản mới nhất mang tên Skylake. Skylake giúp cho Elite X2 có được độ mỏng lý tưởng, tiết kiệm năng lượng và hiệu năng sử dụng gấp 2,5 lần so với chip Broadwell.

Bên cạnh đó, HP Elite x2 còn được trang bị ổ cứng thế hệ mới nhất hiện nay là SSD và RAM lên đến 8GB, giúp tăng tốc độ xử lý nhiều chương trình cùng một lúc, hỗ trợ đọc và ghi dữ liệu nhanh đến gần 500 MB/s. Card màn hình Intel HD Graphics 515 hỗ trợ sử dụng tốt các ứng dụng đồ họa, hiển thị màu sắc hình ảnh chân thực, sinh động hơn.

Vì là thiết bị dành cho nhu cầu làm việc di động nên HP Elite x2 rất bền bỉ. Cũng như các sản phẩm khác trong dòng Elite của HP, Elite x2 đã trải qua thử nghiệm MIL-STD đảm bảo khả năng hoạt động trong mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Độ bền của thiết bị cũng được bảo đảm với mặt kính cường lực chống trầy Corning® Gorilla® và hai lớp hợp kim nhôm, đảm bảo tính cân bằng giữa sự mạnh mẽ và trọng lượng của máy.

An toàn với những tính năng bảo mật tân tiến

HP luôn chú trọng vấn đề an ninh dữ liệu, do đó các thế hệ máy tính trong phân khúc cao cấp của hãng luôn có các công nghệ bảo mật hỗ trợ. Đặc biệt đối với Elite x2, HP đã tích hợp những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất.

Ngay từ khi khởi động, máy đã được bảo vệ bằng công nghệ HP BIOSphere và HP Sure Start, ngăn chặn bất cứ nỗ lực tấn công nào vào BIOS.

Người dùng có thể tùy chọn thêm đầu đọc dấu vân tay hoặc đầu đọc thẻ thông minh, được kết hợp để bảo vệ thiết bị, dữ liệu và nhận dạng người sở hữu ở mức cao nhất. Khi tùy chọn vi xử lý Intel Core M vPro, bộ phận CNTT của doanh nghiệp có thể kết nối và quản lý Elite x2 từ xa trên cả mạng không dây và có dây.

Bên cạnh đó, HP Elite x2 còn được bảo vệ bởi hệ điều hành Windows 10 Pro. Các thiết bị Windows 10 Pro cho phép bạn hoàn thành công việc ở mọi nơi và tích hợp dễ dàng với các sản phẩm công nghệ mà bạn đã và đang sở hữu.

P.V (DNSG)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.