Một thành viên trong chuỗi cung ứng của Apple tại Trung Quốc được biết Apple sẽ sớm ra mắt thị trường sản phẩm iPad 4 vào mùa hè này.

Nếu thông tin này được Apple xác nhận thì thị trường các sản phẩm di động sẽ càng "dậy sóng" khi mà Google Nexus 7, Kindle Fire 2 cũng sắp sửa trình làng. Phiên bản iPad mới sẽ mỏng hơn các phiên bản cũ và sử dụng màn hình Retina.

Pad 4 được cho là màn hình khá mỏng, sử dụng loại màn Rentina

Tờ Apple Daily Trung Quốc, được DigiTimes trích dẫn, cho biết: “Phiên bản iPad cập nhật được cho là có trang bị công nghệ màn hình IGZO, cho phép thiết bị có thiết kế mỏng hơn và tuổi thọ pin dài hơn. Nhà cung cấp sẽ được thay đổi từ Samsung sang Sharp”.

Màn hình theo công nghệ IPS được sử dụng trong iPad thế hệ 3 đòi hỏi nhiều không gian và tốn nhiều pin hơn để có thể thắp sáng trên 3 triệu điểm ảnh nhằm cung cấp chất lượng hình ảnh đẹp. Ngược lại, công nghệ IGZO cho chất lượng hình ảnh tương tự (thậm chí tốt hơn) nhưng tiêu thụ điện năng ít hơn và sử dụng ít không gian hơn. Điều này cũng cho phép Apple sản xuất phiên bản mới với hộp pin nhỏ hơn – đúng nghĩa là một mũi tên trúng 2 đích.

Chất lượng màu trên thế hệ iPad 4 chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều

Theo công bố của một ấn phẩm Đài Loan, hiện tại Samsung cung ứng 60 – 70 % bảng điều khiển iPad, LG và Sharp cung ứng phần còn lại. “Nhưng gần đây, Foxconn Electronics vừa đầu tư vào Sharp, và Sharp hi vọng sẽ tăng tỷ lệ cung ứng sản phẩm lên mức 50 % cho iPad thế hệ mới” bài báo cho biết.

Nói cách khác, Apple đã có đủ mọi điều kiện để bắt đầu tiến hành sản xuất hàng loạt phiên bản iPad mỏng hơn khi mà mọi yêu cầu về phần cứng đã sẳn sàng với số lượng lớn. Chúng ta cùng chờ đợi để đón chào thành viên mới của gia đình Apple.

Khả năng sẽ có bàn phím Qwerty

* Tất cả hình ảnh sử dụng trong bài đều là concept

Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.