Theo trang tin 9to5Mac, mẫu iPhone thế hệ kế tiếp của Apple đang chuẩn bị được đưa vào sản xuất hàng loạt, để phát hành ra thị trường vào mùa Hè này.
Apple đang sản xuất iPhone mới để ra mắt Hè này
Mẫu iPhone 4S của Apple. (Nguồn: Apple)
Dẫn nguồn từ đối tác sản xuất Foxconn, trang tin trên cho hay, hiện “iPhone 5” đang có vài bản mẫu khác nhau (sự khác biệt giữa các bản là không nhiều) để chờ quyết định xem bản nào sẽ được “chốt” là phiên bản chính thức.

Cũng theo 9to5Mac, mỗi thiết bị mẫu đều có màn hình 4-inch trở lên, và thiết kế hình dáng khác với iPhone 4 và iPhone 4S. Tuy nhiên, nguồn tin trên cho biết mẫu iPhone mới sẽ không có hình giọt nước như những tin đồn hé lộ trước đó.


Dù chưa thể biết bản mẫu iPhone mới nào sẽ được chọn làm chính thức, song Apple đã ấn định mốc phát hành sản phẩm này vào mùa Hè năm nay.


Tháng 10 năm ngoái, Apple đã cho ra mắt iPhone thế hệ kế tiếp mà nhiều người trông đợi sẽ là iPhone 5. Song rốt cục, đó chỉ là iPhone 4S với kiểu dáng gần như không khác biệt là mấy so với iPhone 4.


Điều đó đã khiến nhiều người hụt hẫng, song doanh số của chiếc iPhone này vẫn rất tốt, nhất là sau sự kiện người đồng sáng lập Apple là Steve Jobs qua đời.
Theo Văn Hưng (Vietnam Plus)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Apple