Sản phẩm mới nhất của Halo2Cloud có thể sạc đồng thời một điện thoại, một iPad và bán với giá 66 USD mỗi chiếc.

Năm 2010, nhận ra sự phổ biến của điện thoại "đã tạo ra nhu cầu lớn về thiết bị sạc di động", chàng kỹ sư Dan Weinstein và nhà thiết kế trang sức Garold Miller (Mỹ) nảy ra ý tưởng làm một loại sạc vừa nhỏ gọn vừa thời trang. "Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm dễ dùng, lại có kiểu dáng đẹp chứ không chỉ là một chiếc hộp vuông trơn", Miller cho biết trên CNN.

Sau đó, họ thành lập công ty Halo2Cloud và thiết kế ra chiếc sạc Halo dưới hình dáng một thỏi son. Sản phẩm có thể sạc liên tục 6 giờ cho điện thoại di động, máy đọc sách, tai nghe Bluetooth và thiết bị chơi game. Bản thân chiếc sạc cũng có thể được nạp đầy trong ôtô hoặc qua máy tính bằng cổng USB. Mỗi chiếc được bán với giá 30 USD.

Dan Weinstein và Garold Miller đã thiết kế ra loại sạc vừa nhỏ gọn vừa thời trang. Ảnh: AFP

Halo được tung lên website mua sắm trực tuyến QVC vào tháng 11/2011. Loại sạc được phủ kim loại màu với họa tiết dấu chân động vật đã lập kỷ lục bán chạy nhất website này trong ngày. "Chúng tôi đã bán được 305.000 chiếc hôm đầu tiên", Miller cho biết.

Công ty bắt đầu đạt lợi nhuận năm 2012 và doanh thu 90 triệu USD. Năm trước, con số này chỉ là 1,6 triệu USD.

Đến đầu tháng 12, họ tung thêm các sản phẩm mới với nhiều cải tiến và tiếp tục lập kỷ lục trên QVC với 380.000 chiếc bán trong ngày, thu về 19 triệu USD. Một trong các thiết bị mới nhất của họ có tên Halo Pocket Power 5500, cỡ lớn và có giá 66 USD mỗi chiếc. Loại này có thể sạc đồng thời một điện thoại và một iPad. Còn Starlight 3000 thì lại tích hợp đèn pin.

Các sản phẩm của Halo đều có thiết kế rất thời trang. Ảnh: Katenka Boodle

90% doanh thu của Halo2Cloud đến từ QVC, còn lại được bán ở Staples, Amazon và chính website của hãng.

Đến nay, cả hai đã bán được hàng triệu sản phẩm và đang tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Công ty hiện có 18 nhân viên và dự định thuê thêm 30 người nữa năm tới.

Dù rất vui mừng vì việc kinh doanh phát triển tốt, cả hai vẫn ý thức được sản phẩm công nghệ sẽ rất nhanh lỗi thời. Vì thế, họ đang thỏa thuận hợp tác với các thương hiệu lớn như Disney hay Liên đoàn Bóng đá Mỹ (NFL) để mở rộng thị trường cho Halo. Họ cũng muốn thâm nhập thị trường xa xỉ bằng cách bắt tay với các nhãn hàng cao cấp. "Chúng tôi phải liên tục đổi mới để luôn là người dẫn đầu", Weinstein cho biết.

Hà Thu (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin thị trường bất động sản cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ thị trường mua bán nhà đất, mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Các dự án đang bán Căn hộ Quận Bình Tân Căn hộ Bình Dương Căn hộ Gold Coast Bien Hoa New City

Căn hộ Quận 2

Căn hộ Quận Tân Phú Căn hộ Đà Nẵng The Arena Cam Ranh Wyndham Garden Phú Quốc
Căn hộ Quận 4 Căn hộ Quận Bình Thạnh Đất Thủ Dầu Một Bình Dương The Ascent Quận 2 intracom riverside vĩnh ngọc
Căn hộ Quận 9 Căn hộ Tân Bình Đất quận 8 Sun Premier Hạ Long prosper plaza
Căn hộ Quận 10 Căn hộ cao cấp Quận 7 Đất nền Nhơn Trạch The Terra Hào Nam Đống Đa Gem Riverside
Căn hộ Quận 12 Căn hộ cao cấp Quận 2

Đất nền Đồng Nai

Napoleon Castle I Nha Trang One Verandah
Căn hộ Quận Gò Vấp Dự án Victoria Village  Đất nền Long An River Silk City Hà Nam Sunshine Marina
Căn hộ Vincity Dự án masteri an phú quận 2 Đất Phú Quốc Kiên Giang Harina View Thủ Đức Five Star Eco City
Ray River Residence Ventosa Quận 5 Đất nền Vũng Tàu Raemian city quận 2 Sunwah Pearl
Căn hộ The Western Capital The Grand Manhattan Đất chia lô Phan Thiết Long hậu riverside long an Sunshine City Sài Gòn
La Cosmo Tân Bình Dự án Rome Diamond Lotus Biệt thự biển tại Phan Thiết Bella Vista Long phú Residence Long An