Marion Vigot là người đã tạo ra "Ma Belle Box", một trong những chiếc hộp làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Vậy có điều gì đặc biệt trong những chiếc hộp này?

Marion Vigot - Chủ thương hiệu "Ma Belle Box"

Marion Vigot - Chủ thương hiệu "Ma Belle Box" chia sẻ: "Tên tôi là Marion, đến từ Pháp. Tôi làm trong lĩnh vực marketing trên nền tảng số. Ban đầu tôi đến Việt Nam và chỉ định làm việc tại đây trong 6 tháng, nhưng giống như nhiều người từng làm việc tại đây và biết được tiềm năng dồi dào của Việt Nam, tôi không muốn chỉ ở lại 6 tháng.

Ở Việt Nam có rất nhiều cơ hội. Ngoài ra, các điều kiện đều rất thuận lợi, tài nguyên dồi dào, nhân lực và nhiều lĩnh vực chưa được khai phá hết. Tôi rất thích thú với ý tưởng về "hộp làm đẹp" vì trước đó, chưa có một công ty nào thử nghiệm mô hình này. Vì vậy tôi đã quyết định mang tới khái niệm "hộp làm đẹp" cho phái đẹp tại Việt Nam".

Khái niệm "hộp làm đẹp" ra đời tại New York, Mỹ, với thương hiệu Birch Box vào năm 2010. Từ đó tới nay, rất nhiều các thương hiệu "hộp làm đẹp" đã xuất hiện. Trong số đó, Ma Belle Box trở thành thương hiệu "hộp làm đẹp" đầu tiên tại Việt Nam. Định kỳ hai tháng một lần, một chiếc hộp làm đẹp bao gồm các loại mỹ phẩm khác nhau sẽ được gửi tới khách hàng. Qua đó, người tiêu dùng có thể thử nghiệm nhiều loại sản phẩm, mà vẫn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Để tạo nên một chiếc hộp làm đẹp Ma Belle Box, cô gái người Pháp Marion đã tìm hiểu, khám phá rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhưng đặc biệt phải kể đến các sản phẩm thuần Việt như dầu dừa Bến Tre.

"Công thức làm dầu dừa của người dân Bến Tre đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, trông họ làm rất chuyên nghiệp và bạn có thể thấy sự tận tuỵ với nghề của họ. Đây lại là một nông trại nhỏ chứ không phải một nhà máy công nghiệp, cảm giác rất thân thuộc như một gia đình vậy. Họ cẩn thận và tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất để đạt được chất lượng tốt nhất", Marion Vigot nói.

Những chuyến đi tìm hiểu về mỹ phẩm Việt như dầu dừa bến Tre đều được Marion cập nhật trên nền tảng số hay mạng xã hội. Đây cũng là cách quảng bá cho những thương hiệu mỹ phẩm Việt và mở rộng tầm với của các thương hiệu này tới đông đảo người tiêu dùng.

Minh Hiền - Michael Lưu - Tiến Lâm (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.