Sau nhiều tháng thông báo, Yahoo chính thức "khai tử" phiên bản phần mềm trò chuyện trực tuyến Yahoo! Messenger nổi tiếng một thời, thay thế bằng một phiên bản hoàn toàn mới hỗ trợ hệ điều hành iOS, Android và cả Windows.

Theo đại diện của Yahoo, ứng dụng mới vẫn giữ nguyên các tính năng cơ bản của phiên bản cũ, cho phép người dùng giao lưu với bạn bè dễ dàng bằng cách gửi thông điệp và hình ảnh, nhưng bổ sung thêm chức năng truyền tải video, ảnh động và chia sẻ đường dẫn chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản.

Ứng dụng mới còn sở hữu những tính năng khác như cho phép hoàn tác các tin nhắn đã gửi, nâng cao chất lượng hình ảnh truyền tải, chế độ cho phép gửi tin nhắn bất cứ khi nào và sẽ đến tay người nhận khi có kết nối mạng.

Bên cạnh đó, các biểu tượng cảm xúc cũng phong phú hơn, bày tỏ được nhiều trạng thái của người dùng.

Nút "Like" cũng được Yahoo cung cấp giúp người dùng có thể "thích" từng dòng tin nhắn bằng biểu tượng trái tim.

Nhằm nâng cao tính cạnh tranh, ứng dụng mới trên Windows cũng mang đến giao diện hiện đại hơn, thêm chức năng "thông báo" và chế độ chạy nền.

Tuy nhiên, giới quan sát dự đoán Yahoo! Messenger sẽ không thể thay đổi được số phận của mình dù đầu tư nâng cấp kỹ lưỡng.

Lý do là bởi thị trường công nghệ hiện nay đã bão hòa về phần mềm nhắn tin tức thời./.

Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.