Bắt đầu chơi game từ năm lớp 7, hiện Nguyễn Đức Bình hay còn được gọi là Chim Sẻ Đi Nắng đã có tất cả trong tay: tuổi trẻ, đam mê, sự nghiệp và thành công.

Nguyễn Đức Bình đã kết hôn năm 2020 và hiện đã có một cô con gái xinh xắn.

Nguyễn Đức Bình sinh năm 1996 tại Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội. Anh được biết đến với biệt danh Chim Sẻ Đi Nắng, là một người chơi trò chơi Age of Empires (AOE hay Đế chế) tại Việt Nam. Anh tốt nghiệp Trường Đại học Mỏ – Địa chất khoa Công nghệ thông tin. Chim Sẻ Đi Nắng được đánh giá là game thủ Đế chế xuất sắc nhất Việt Nam.

Cuối năm 2018, chàng trai chỉ mới 22 tuổi gây xôn xao khi hoàn tất thủ tục sỡ hữu chiếc xế hộp mang thương hiệu Mazda 6. Với việc độ thêm dàn âm thanh lên tới 200 triệu đồng, tổng giá trị của chiếc xe lúc đó được ước tính lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Theo lý giải từ chàng trai sinh năm 1996, chiếc xe là kết quả cậu tự thưởng cho mình sau quá trình thi đấu nhiều năm, có sự hỗ trợ một chút đến từ gia đình. Chim Sẻ nói đơn giản rằng đây là "phương tiện để đi lại che nắng che mưa, di chuyển trên quãng đường xa từ nhà đến công ty".

Năm 2019, Đức Bình rời bỏ công ty game gắn bó 10 năm, tách ra lập một nhóm game riêng. Cũng trong năm ấy, anh là streamer đứng ở vị trí số 1 thế giới trên nền tảng Facebook Gaming theo thống kê của IDGConsulting vào tháng 10.

Năm 2020, anh kết hôn và sau 2 năm game thủ 27 tuổi đã “tậu” được căn hộ nằm tại phía Tây Hà Nội.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với điểm nhấn là một khoảng tường kính lớn để có thể dễ dàng ngắm nhìn được cả thành phố. Phòng tắm cũng được thiết kế cửa kính, từ bồn tắm có thể nằm thư giãn để ngắm nhìn bên ngoài. Các đồ dùng từ phòng khách cho tới phòng bếp, phòng ngủ đều sử dụng 3 tông màu chính là trắng - be - nâu. Tông màu này đã tạo cho căn nhà cảm giác rộng rãi và sáng sửa hơn.

Để ngôi nhà thêm thu hút và không bị nhàm chán, vợ chồng Đức Bình lựa chọn tô điểm thêm những điểm nhấn thị giác trên từng khu vực bộ sofa nhung màu xanh rêu ở phòng khách, những bức tranh trừu tượng trang trí ở khu vực bàn ăn. Hay trong khu vực bếp là chiếc tủ lạnh với gam màu trắng - xanh navy và có thể thay đổi màu theo ý thích.

Bảo Minh (Ảnh FBNV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.