Sử dụng tiền kiếm được từ hoạt động giải trí như đóng phim, quảng cáo… để đầu tư kinh doanh, mua bất động sản, Triệu Lệ Dĩnh hiện đã tích lũy được khối tài sản lên đến 61 triệu USD, tương đương với hơn 1.500 tỷ đồng.

Trang NetEase từng tiết lộ khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo đó, trung bình, mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân mỗi khoảng 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 360 tỷ đồng).

Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng). Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 36 tỷ đồng).

Với vị thế minh tinh hạng A, ngôi sao Hoa Thiên Cốt có thể kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm. Cô được xem là một trong những "cỗ máy in tiền" khủng nhất showbiz Hoa ngữ.

Trang QQ ước tính, Triệu Lệ Dĩnh đang nắm trong tay khối tài sản ròng hơn 61 triệu USD. Với thành quả này, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn có thể tự hào về khả năng kiếm tiền bằng sản phẩm nghệ thuật qua việc đóng phim, quay quảng cáo và tham gia chương trình giải trí. Bên cạnh đó, nguồn thu của cô còn đến từ hoạt động đầu tư kinh doanh.

Ngoài việc đầu tư vào 8 công ty công nghệ, giải trí, nữ diễn viên còn đầu tư vào bất động sản. Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu 2 căn biệt thự ở Bắc Kinh với giá trị hơn 30 triệu USD. Trong đó, căn nhà ở gần công viên Triều Dương - một trong các công viên lớn nhất thủ đô - rộng 500 m2, được trang trí theo phong cách châu Âu. Giá đất ở đây là hơn 17.000 USD/m2.

Cô còn tậu căn hộ ở Thượng Hải - tầm nhìn hướng thẳng ra tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương và biệt thự hạng sang tại Hàng Châu.

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng nữ chính của Sở kiều truyện chi tiêu khiêm tốn, và không thích gây chú ý. Cô thường di chuyển bằng xe hơi có giá thị trường 785.000 USD, mặc trang phục của thương hiệu nổi tiếng nhưng không quá xa xỉ.

Hiện cái tên Triệu Lệ Dĩnh đang trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất khi cô tham gia bộ phim "Gió thổi bán hạ" (tên cũ là Dã man sinh trưởng) vừa lên sóng những tập đầu tiên.

Song Anh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Triệu Lệ Dĩnh đang sở hữu khối tài sản “khủng” cỡ nào?

    Triệu Lệ Dĩnh đang sở hữu khối tài sản “khủng” cỡ nào?

    29/11/2022 1:49 PM

    Sử dụng tiền kiếm được từ hoạt động giải trí như đóng phim, quảng cáo… để đầu tư kinh doanh, mua bất động sản, Triệu Lệ Dĩnh hiện đã tích lũy được khối tài sản lên đến 61 triệu USD, tương đương với hơn 1.500 tỷ đồng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.