Genting Singapore của tỉ phú Lim Kok Thay đang chi thêm 2,3 tỉ đô la Singapore (1,7 tỉ USD) để cải tạo khu nghỉ dưỡng sòng bạc Resorts World Sentosa (RWS) khi giá phòng khách sạn ở Đảo quốc Sư tử tăng kỷ lục trong năm nay.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa tại Singapore.

Theo phê duyệt sơ bộ do Cơ quan Tái phát triển Đô thị công bố trong quý 3, việc cải tạo bao gồm việc xây dựng một khách sạn mới 700 phòng, một trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn là 21.243m2. RWS hiện đang vận hành 5 khách sạn với khoảng 1.600 phòng.

Genting Singapore cho biết, dự án mở rộng RWS sẽ bắt đầu thi công vào năm tới và dự kiến hoàn thành vào năm 2031.

Genting Singapore bắt đầu công việc cải tạo tại RWS trong đại dịch Covid-19, ban đầu chi 4,5 tỉ đô la Singapore để cải tạo các điểm tham quan tại khu nghỉ dưỡng và nhà điều hành công viên giải trí Universal Studios. Sau đó tăng lên 6,8 tỉ đô la Singapore bằng nguồn lực nội bộ.

Theo Forbes, lợi nhuận ròng của công ty đã tăng 59% lên 216,3 triệu đô la Singapore trong quý 3, được hỗ trợ nhờ doanh thu từ các trò chơi giải trí tại RWS.

Được biết, Genting Singapore là một trong những công ty thuộc đế chế kinh doanh toàn cầu rộng lớn của ông trùm trò chơi Lim Kok Thay. Hiện ông đang sở hữu các khu nghỉ dưỡng sòng bạc trên khắp Malaysia, Anh, Mỹ và Bahamas, có tài sản ròng trị giá 2,1 tỉ USD, theo cập nhật của Forbes.

Bảo Minh (Nguồn Forbes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.