Theo Bloomberg, tỉ phú Elon Musk đã trả lời phỏng vấn với CNBC rằng làm việc ở nhà là sai về mặt đạo đức và bất công với những người làm việc tại công ty.

Tỉ phú Elon Musk.

Giám đốc điều hành của Tesla Inc. cho biết, làm việc ở nhà sẽ giảm đi năng suất và không phối hợp tốt với những nhân viên khác. Ông là người ủng hộ mạnh mẽ các chính sách quay trở lại văn phòng và từng đưa ra tối hậu thư cho nhân viên Tesla vào mùa hè năm ngoái.

Theo The New York Times, nhân viên ở cả hai công ty Telsa và SpaceX đều nhận được những email tương tự từ giám đốc Elon Musk, trong đó nêu rõ rằng tất cả nhân viên phải làm việc tại văn phòng chính 40 giờ một tuần.

“Mức độ quan trọng của bạn càng cao thì sự hiện diện của bạn càng phải rõ ràng hơn. Đó là lý do tại sao tôi đã dành rất nhiều thời gian trong nhà máy, để những người trên dây chuyền có thể thấy tôi làm việc cùng với họ. Nếu tôi không làm điều đó, SpaceX đã phá sản từ lâu rồi”, Elon Musk nói trong một bản ghi nhớ gửi các nhân viên SpaceX.

Quan điểm này của ông hoàn toàn trái ngược với một số công ty công nghệ lớn khác như Facebook, Twitter, Salesforce và Slack. Các công ty này đã cho phép tất cả hoặc hầu hết người lao động yêu cầu làm việc tại nhà.

Xem thêm bài viết về: Elon Musk
Bảo Minh (Nguồn: Bloomberg)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.