CafeLand - Samsung Electronics vừa chính thức bổ nhiệm ông Kevin Lee là Tổng giám đốc Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kevin Lee – Tân Tổng Giám đốc của Samsung Vina

Ông Kevin Lee có hơn 30 năm kinh nghiệm và đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của Samsung tại nhiều thị trường trên thế giới.

Ông Kevin Lee từng giữ vị trí Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ; Tổng giám đốc Samsung Electronics Benelux và Hy Lạp trước khi trở thành Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kevin Lee vào giữ chức vụ Tổng Giám đốc Samsung Vina thay thế cho ông Suh Kyung Wook. Được biết, ông Suh Kyung Wook đảm nhiệm vị trí CEO này từ cuối năm 2018.

Như vậy, ông Kevin Lee sẽ là người điều hành toàn bộ các hoạt động kinh doanh và tiếp thị của Samsung Điện tử cho thị trường Việt Nam.

Ông Kevin Lee chia sẻ: “Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng, sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn”.

Kiều Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.