Tổng thống Biden tuyển chuyên gia công nghệ cho Dịch vụ Kỹ thuật số của chính phủ Mỹ.

Theo Reuters, trang web của Nhà Trắng, dưới thời Tổng thống Joe Biden, vừa gửi lời mời tham gia làm việc tại Dịch vụ Kỹ thuật số của chính phủ Mỹ đến các chuyên gia công nghệ bằng một đoạn mã HTML ẩn.

Đoạn code ẩn trên trang www.whitehouse.gov có nội dung: “Nếu bạn đang đọc thông tin này, chúng tôi cần bạn giúp xây dựng mọi thứ trở lại tốt đẹp hơn”.

Những chuyên gia đủ giỏi, giải mã được thông điệp trên, sẽ có cơ hội làm việc cho Dịch vụ Kỹ thuật số của chính phủ Mỹ, trong từ 1-2 năm.

Đoạn code trên website của Nhà Trắng. Ảnh: ABC27.

Dịch vụ Kỹ thuật số được Cựu Tổng thống Barack Obama giới thiệu vào năm 2014, nhằm tuyển dụng những người tài giỏi trong lĩnh vực công nghệ.

Những chuyên gia này sẽ giúp cải tiến các dịch vụ trực tuyến của chính phủ như hiện đại hóa hệ thống thanh toán Medicare hoặc phương thức tuyển dụng truyền thống của các cơ quan nhà nước.

Sau tuyên thệ nhậm chức, ngoài việc đăng tin tuyển dụng trên website của Nhà Trắng, Tổng thống Biden còn đảm nhận @POTUS, tài khoản Twitter chính thức của tổng thống Mỹ.

"Không có thời gian lãng phí để giải quyết những khủng hoảng mà chúng ta đang đối mặt", ông Biden viết trong dòng tweet đầu tiên kể từ khi tiếp nhận tài khoản @POTUS.

"Đó là lý do hôm nay tôi đến Phòng Bầu dục để bắt tay ngay vào công việc, đưa ra những hành động quyết liệt và cứu trợ khẩn cấp cho các gia đình Mỹ", Tổng thống Biden viết.

Trước đó, tài khoản @POTUS không được người tiền nhiệm Donald Trump thường xuyên sử dụng mà thay vào đó là tài khoản cá nhân @RealDonaldTrump. Tài khoản này đã bị Twitter khóa sau vụ bạo động tại Đồi Capitol hôm 6/1.

Xem thêm bài viết về: Joseph Robinette Biden
Sang Trần (Zingnews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.