Lê Diệp Kiều Trang - cựu Giám đốc Facebook Việt Nam vừa tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí CEO Go-Viet chỉ sau chưa đầy nửa năm gắn bó.

Trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Diệp Kiều Trang - CEO Go-Viet vừa cho biết mình sẽ rời khỏi chiếc ghế nóng của công ty này. Lý do dẫn tới sự thay đổi trên bởi Lê Diệp Kiều Trang đã quyết định lựa chọn một hướng đi khác.

Đây đã là lần thứ 2 bà Trang rời khỏi vị trí giám đốc điều hành của một công ty công nghệ. Trước đó, Lê Diệp Kiều Trang đã có khoảng gần 1 năm đảm nhiệm chức vụ giám đốc Facebook Việt Nam kể từ tháng 3/2018.

"Mối lương duyên" giữa Lê Diệp Kiều Trang và Go-Viet đã kết thúc chỉ sau chưa đầy nửa năm gắn bó.

Lê Diệp Kiều Trang cũng đã tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ với vai trò là nhà sáng lập, giám đốc điều hành và giám đốc tài chính của công ty khởi nghiệp tới từ thung lũng Silicon – Misfit. Sau đó, Misfit được tập đoàn Fossil mua lại vào năm 2015 với mức giá 260 triệu USD.

Với Go-Viet, vị trí CEO của ứng dụng gọi xe công nghệ này lại một lần nữa thay đổi chỉ trong vòng 6 tháng. Hồi tháng 3, ông Nguyễn Vũ Đức và bà Linh Nguyễn đồng loạt thôi chức Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm của Go-Viet.

Chia sẻ về quyết định của Lê Diệp Kiều Trang, Go-Viet cho biết, cả 2 bên đều đã cố gắng để có thể làm việc cùng nhau, thế nhưng kết quả lại không được như mong đợi.

Chúng tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Với đội ngũ nhân sự hiện có tại Việt Nam, cộng với sự tư vấn tích cực từ đội ngũ quốc tế, ứng dụng gọi xe công nghệ này sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới, đại diện Go-Viet nói.

Theo số liệu của ABI Research, Go-Viet hiện có khoảng 10,3% thị phần ứng dụng gọi xe tại Việt Nam. Hiện Grab vẫn đang là ứng dụng dẫn đầu thị trường gọi xe công nghệ khi chiếm 72,9% thị phần.

Trọng Đạt (VNN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.