Những ngày qua, thông tin về Frederic Arnault người được cho là đang hẹn hò với Lisa, thành viên của nhóm nhạc BlackPink được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Anh chính là con trai của Bernard Arnault - tỉ phú giàu nhất nhì thế giới.

Người thừa kế đế chế tỉ đô

Trước khi rộ tin đồn với Lisa, Frederic Arnault đã là cái tên nổi tiếng toàn cầu với vai trò là Giám đốc điều hành của thương hiệu đồng hồ xa xỉ TAG Heuer.

Frederic Arnault là ứng cử viên sáng giá thừa kế đế chế tỉ đô LVMH của cha.

Frederic sinh năm 1995, là con trai của tỉ phú Bernard Arnault - doanh nhân đứng đầu tập đoàn hàng xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH với khối tài sản ròng khoảng 221 tỉ USD, giàu thứ hai thế giới. Hiện anh là một trong những người thừa kế sáng giá của đế chế tỉ đô LVMH.

Thiếu gia nhà Arnault từng có thời gian điều hành một công ty khởi nghiệp dịch vụ thanh toán di động cùng với một người bạn rồi làm việc tại TAG Heuer. Đến năm 2020, anh được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của TAG Heuer, trở thành vị CEO trẻ nhất của một thương hiệu đồng hồ xa xỉ.

Theo The New York Time, Frederic Arnault từng mất khoảng một năm rưỡi để thuyết phục được tài tử Hollywood Ryan Gosling bắt tay với thương hiệu đồng hồ TAG Heuer, bởi ngôi sao này chưa bao giờ đại diện cho một sản phẩm nào và cũng không xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội.

Từ khi đảm nhận vị trí CEO, Arnault đã nâng cấp vị thế của thương hiệu khi bổ sung nhiều mẫu mã có giá cao hơn. Anh cũng đặt cược vào đồng hồ thông minh, hiện chiếm 15% doanh số. LVMH không công bố kết quả kinh doanh của từng thương hiệu con. Tuy nhiên, Morgan Stanley ước tính doanh thu của TAG Heuer tăng 7% năm ngoái, lên 729 triệu franc Thụy Sĩ (811 triệu USD).

Theo thống kê của People AI, hiện Frederic Arnault đang sở hữu giá trị tài sản gần 7 triệu USD.

Chàng doanh nhân đa tài

Frederic Arnault không chỉ giỏi ngôn ngữ, thể thao mà còn có tài năng chơi đàn piano chuyên nghiệp.

Doanh nhân 28 tuổi từng theo học tại trường Bách khoa Paris, chuyên ngành Toán ứng dụng và Khoa học máy tính. Ngoài việc sử dụng thông thạo 4 thứ tiếng là Anh, Ý, Pháp và Đức, Frederic Arnault còn giỏi các môn thể thao như quần vợt, golf, lướt ván, trượt tuyết… Đặc biệt, anh có thể chơi đàn piano như một nghệ sĩ thực thụ. Trước khi điều hành công việc kinh doanh, Frédéric thường tổ chức các buổi hòa nhạc mỗi năm một lần.

Dù có lịch trình ở nhiều nơi trên thế giới, thường xuyên đi về giữa Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp), Frederic Arnault luôn cố gắng ăn tối với bố mẹ một lần/tuần và gặp gỡ các anh chị em trong những sự kiện quan trọng của gia đình.

Arnault cũng có mối quan hệ thân thiết với nhân vật quyền lực trong giới chính trị, kinh doanh và những ngôi sao trong làng giải trí. Gần đây, anh được đặc biệt quan tâm khi “dính” nghi vấn hẹn hò Lisa (BlackPink).

Frederic Arnault liên tiếp dính nghi vấn hẹn hò với thành viên BlackPink, Lisa.

Tin đồn về mối quan hệ của Lisa và Frederic Arnault bắt đầu rộ lên khi bộ đôi thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Lisa là đối tác chính thức của các nhãn hàng như Bulgari và Celine. Những thương hiệu này có liên quan đến Frederic Arnault. Vì vậy, cả hai luôn thân thiết trong các sự kiện, thậm chí còn bị bắt gặp ngồi cùng nhau.

Tin đồn bùng lên dữ dội khi Frederic Arnault tham dự buổi biểu diễn Coachella 2023 của Blackpink và thể hiện sự cổ vũ dành cho Lisa. Họ còn cùng nhau đi bộ và dùng bữa tại một quán ăn ở Paris, Pháp. Ngoài ra, những bức ảnh do Lisa đăng tải vào ngày 10/8 càng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này khi cộng đồng mạng phát hiện cô đi nghỉ dưỡng cùng gia đình của Frederic Arnault.

Bảo Minh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.