Các nhà nhân tướng học cho rằng phần đầu và khuôn mặt thể hiện bản chất thực sự của con người.

Bởi vậy tổng quát vận mệnh có thể dự đoán thông qua cấu trúc xương và các đặc điểm của khuôn mặt.

Sự may mắn thành công được phân tích theo sự cân bằng về vật chất và cấu trúc, tính đối xứng của dương chi. Đầu và mặt là bản chất của năng lượng dương. Ở đây, năng lượng dương phải mạnh mẽ và tươi tắn, thì đó là dấu hiệu một cuộc sống thành công và thịnh vượng.

Đầu

Đối với nam giới: Đầu tròn đầy đặn, cân đối, không có vết lõm và có nốt ruồi đen hoặc đốm đen thể hiện cuộc sống giàu sang lâu dài, công danh cao quý và được mọi người tôn trọng. Đầu tròn được ưa thích, vì kiểu đầu này tượng trưng cho may mắn và tốt lành.

Khi đầu vuông, trán phải cao. Trán trông không quá bóng cũng không quá khô. Điều này cho thấy một người đàn ông có đặc điểm của một "vị vua" hoặc một nguyên thủ quốc gia. Trong thời hiện đại, các ông trùm, CEO thành công và bất kỳ loại nhà lãnh đạo nào đều có thể được coi là "vua".

Nếu bạn để ý các bức ảnh của các nhà lãnh đạo chính trị và kinh doanh quốc tế, bạn sẽ nhận thấy rằng những người thành công nhất, được ngưỡng mộ nhất và nổi bật nhất là những người có ít nhất hai trong ba đặc điểm này: Đầu tròn hoặc vuông cân đối, vầng trán cao và nước da sáng rõ.

Khi trán hơi nhô ra, đầy đặn, điều này cho thấy một chức vụ cao. Khi trán nhô ra, với xương lộ qua làn da mỏng, đó là dấu hiệu của sự cô đơn, thậm chí là nghèo khó. Một số ý kiến cho rằng đây là một dấu hiệu của điều xui xẻo, có thể mất của cải, tài sản.

Khi xương nhô ra rõ rệt, cho thấy cuộc đời sớm vất vả, khổ cực. Người đầu nhọn thường không thể đạt được chức cao.

Đối với cả hai giới, đầu to vai nhỏ cho thấy cuộc sống gia đình khó khăn, hôn nhân lận đận.

Đối với phụ nữ: Một cái đầu tròn trịa hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy cô ấy sẽ có phúc với những người con hiếu thảo, chăm sóc khi về già. Những người này có một cuộc sống an nhàn, ít lo toan.

Thông thường, phụ nữ có đầu tròn, nước da đẹp mà mặt cũng có thịt sẽ mang lại may mắn cho chồng. Đầu nhọn mang lại xui xẻo và khi hàm rộng và nhô ra, người phụ nữ như vậy sẽ mang đến bất hạnh, bi kịch.

Mặt

Màu sắc

Khuôn mặt hồng hào, khỏe mạnh cơ bản cho thấy người đó may mắn, dễ gặt hái thành công. Những người có khuôn mặt như vậy đạt được mục tiêu của họ một cách dễ dàng và có thể trở nên nổi bật. Sự giàu có và thịnh vượng đến với họ thông qua công việc. Điều này thường được xác nhận bởi màu sắc của lòng bàn tay cũng phải rất "đỏ". Lòng bàn tay có nhiều thịt, có màu đỏ đậm là một trong những dấu hiệu chắc chắn nhất cho thấy một cuộc sống giàu có.

Khi khuôn mặt rất trắng, phần xương bên dưới có màu trắng nhạt cho thấy sự nghèo khó. Màu đỏ tía là vẻ đẹp rực rỡ trong khi màu hơi xanh gợi lên sự quý phái. Sẽ tốt hơn khi không có tĩnh mạch trên mặt, vì đây cũng là dấu hiệu của các vấn đề. Các tĩnh mạch trông có màu xanh lục hoặc xanh lam là biểu hiện của ý định không trung thực.

Hình dạng

Khuôn mặt dài và hẹp là biểu hiện của sự chăm chỉ. Hình dạng khuôn mặt như vậy cũng có thể cho thấy một người có thể phải chịu sự bất bình hoặc thất bại lớn ở tuổi trung niên. Khi kết cấu của khuôn trải dài theo chiều ngang, nó cho thấy có nhiều bất hòa trong cuộc sống của người đó.

Khi khuôn mặt bị lõm, nhô ra ở phần trên (trán) và bên dưới (cằm) và trông giống như trăng lưỡi liềm, với phần trán và cằm nhô ra ngoài và phần nhân trung sâu hơn vào bên trong, điều đó cho thấy một tướng số đa dạng. Điều này có thể không nhất thiết là xấu, nhưng một người như vậy có xu hướng buôn chuyện.

Năng lượng dương mang lại may mắn, vì vậy khuôn mặt của bạn phải luôn "sống động" và vui vẻ. Hãy luôn mỉm cười và đừng ngần ngại sử dụng đồ trang điểm mắt và son môi tươi sáng để khơi dậy sức sống cho khuôn mặt. Nếu bạn bị gò má hóp và hõm vào, hãy tăng lượng thức ăn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc để mang lại màu sắc cho khuôn mặt. Điều này sẽ cải thiện đáng kể phong thủy của khuôn mặt của bạn.

Vận mệnh theo tuổi được tiết lộ qua khuôn mặt

Theo văn hóa dân gian Trung Quốc, cuộc đời của một người thay đổi theo từng thời điểm. Những năm thơ ấu được điều chỉnh bởi các dấu hiệu trên tai phải và trái. Những năm tuổi thiếu niên và những năm đầu đôi mươi được biểu thị bằng trán.

Nói chung, khuôn mặt càng mịn và càng lớn thì càng là dấu hiệu của sự thuận buồm xuôi gió. Các vết lõm, đốm đen, nếp nhăn và nốt ruồi ở đây chỉ ra những trở ngại, tai nạn, sức khỏe kém và các vấn đề liên quan đến quan hệ với cha mẹ.

Nói chung, khi trán bị khuyết ở một khía cạnh nào đó, có xu hướng khó giao tiếp với cha mẹ. Mặt khác, khi trán rộng, tròn và mịn, đó là dấu hiệu tuyệt vời của một thời kỳ hạnh phúc.

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.