Tài phiệt rán gà làm cháy nhà, một triệu phú Trung Quốc bực mình nên thuê người đập nát siêu xe Lamborghini của mình, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đâm nát chiếc Ferrari...

Năm 2009, Cristiano Ronaldo đâm chiếc Ferrari vào thanh chắn trong đường hầm gần sân bay Manchester (Anh). May mắn là cầu thủ này không sao sau vụ tai nạn. Còn chiếc xe nát bét phần đầu và đang được rao đấu giá trên eBay.

Tháng 3/2011, triệu phú Trung Quốc tên Han đã "ngán đến tận cổ" chiếc Lamborghini Gallardo hay bị chết máy của mình nên bỏ tiền thuê người dùng búa đập nát siêu xe. Tại thời điểm đó, Gallardo có giá khoảng 205.905 USD.
Richard Branson là một người có vai vế trong ngành âm nhạc, sở hữu chiếc thuyền cao tốc Virgin Atlantic Challenger. Branson từng có ý định phá kỷ lục thế giới về thời gian băng qua biển Đại Tây Dương ngắn nhất. Dự định bất thành khi Branson đâm hỏng Virgin, nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ.
Năm 2006, Steve Wynn, CEO một chuỗi resort đã vô tình làm rách bức tranh Le Rêve của danh họa Picasso. Trước đó ông đã đồng ý bán tác phẩm cho một doanh nhân khác với giá 139 triệu USD. Khi đứng quá gần bức họa, Wynn chọc khuỷu tay và làm rách nó. Steve đã nhận được 45 triệu USD tiền bảo hiểm và "thành công" khi bán tranh với giá 155 triệu USD.
Roman Abramovich, tỷ phú người Nga đang sở hữu câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đã đổ đầy xăng vào một chiếc du thuyền của mình năm 2005. Tuy nhiên, đây lại là món "đồ chơi" dùng động cơ chạy dầu diesel. Một thùng nhiên liệu cho du thuyền gần 100 triệu USD của Roman có giá 165.000 USD. Kết quả của sự nhầm lẫn là ông phải chi tiền rửa động cơ, rồi lại đổ đầy dầu.
Năm 2009, một người đàn ông được giấu tên đã "phi thẳng" siêu xe Bugatti Veyron giá 2 triệu USD của mình xuống một hồ nước ở bang Texas (Mỹ). Khổ chủ cho biết ông bị mất tập trung bởi một con bồ nông bay thấp, cuối cùng là chiếc xe chìm một nửa xuống nước.
Một nhà tài phiệt giấu tên đã quyết định dùng loại chảo rán sâu lòng (dùng để nấu cả con gà tây) để rán phần ức gà. Ông "đãng trí" để mọi thứ trong tầng hầm căn biệt thự của mình rồi dắt chó đi dạo. Khi về nhà ngọn lửa đã "xong nhiệm vụ" gây ra khoản thiệt hại hơn một triệu USD.
Quản lý quỹ Hedge, David Tepper từng là chủ sở hữu của căn biệt thự Hamptons (gồm một sân tennis, hướng nhìn ra biển, một bể bơi) nhưng có vẻ vẫn chưa đủ với tiêu chuẩn của ông. Tepper đã quyết định phá đi để làm lại ngôi nhà mới to hơn và nhiều tiện ích.
Roberto Parli (Italy), một người có tiếng giàu có gây tai nạn làm hỏng hai chiếc xe trong tháng 4/2011, trên đường cao tốc Thụy Sĩ. Nhà chức trách cho rằng Parli đang say rượu khi điều khiển chiếc McLaren SLR va chạm với một ôtô khác. Theo các nhân chứng, lúc dừng xe Parli đã la lớn: "Tôi là triệu phú, tôi sẽ trả cho tất cả, tôi chả quan tâm".
Keith Punler, tài phiệt người Scotland, được bình chọn là một trong những doanh nhân thành công nhất nước, đã lao chiếc trực thăng cá nhân xuống hồ sau khi nhận tin "sét đánh" rằng du thuyền ưa thích (trị giá 34.000 USD) của mình đã bị trộm mất. Ông vẫn sống sau vụ tai nạn, và chiếc thuyền sau đó đã được tìm thấy.
Phương Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.