Đa số những người tham gia trả lời khảo sát (52%) do Hiệp hội Tiếp thị trực tuyến Anh (DMA UK) cùng Future Foundation, Acxiom, Organic và Relay42 thực hiện cho biết chất lượng sản phẩm là lý do khiến họ tiếp tục theo một thương hiệu dù có những giao dịch khác rẻ hơn rất nhiều. Còn 46% đề cao sự thuận tiện, dễ dàng trong chọn lựa và mua hàng. 30% đánh giá cao những trải nghiệm mà các thương hiệu đem lại cho người dùng.
Kết quả khảo sát cũng chỉ ra người dùng muốn được ưu đãi nhiều hơn từ các chương trình mà nhà bán lẻ và các thương hiệu dành cho khách hàng trung thành. Gần 50% nói rằng họ muốn làm thành viên của chương trình khách hàng thường xuyên và khoảng 40% muốn có quyền truy cập độc quyền sản phẩm và giao dịch.
Về giao tiếp với doanh nghiệp và các tính năng đặc biệt, 33% người sử dụng Internet ở Anh thích thú với việc nhận được thông tin về giao dịch, tin tức hay tin cập nhật về nhà bán lẻ hoặc thương hiệu yêu thích...
Trong một cuộc khảo sát khác do công ty tư vấn quản lý Rare thực hiện, giới trẻ dùng Internet tại Anh có xu hướng trung thành hơn nếu thương hiệu đem đến cho họ cảm giác vui vẻ, thân thiện. Những người lớn tuổi hơn lại chú trọng về giá trị sản phẩm.
Người sử dụng Internet Anh cũng có thói quen tìm các chương trình khách hàng thành viên để được tích điểm thưởng dựa trên chia tiêu, ít quan tâm đến việc thương hiệu cung cấp những trải nghiệm đặc biệt được cá nhân hóa theo sở thích người dùng.
-
Đừng để mắc bẫy lừa đảo mua hàng Online dịp Black Friday với 7 bí kíp bỏ túi sau
24/11/2017 4:13 PMTrở thành con cá mắc câu của những kẻ xấu trong dịp giảm giá Black Friday là hối tiếc lắm đấy nhé.
-
Tết đến nơi rồi, đừng để bị mắc bẫy 4 chiêu lừa đảo mua hàng online ham rẻ, ham vui này
21/01/2017 8:24 AMMùa cuối năm này, bạn phải hết sức cẩn thận khi giao dịch trực tuyến, mua hàng online. Bởi đây là giai đoạn có thể vì quá bận rộn mà chúng ta dễ bị trúng bẫy của những kẻ lừa đảo tinh vi.
-
Người Anh chú trọng chất lượng sản phẩm khi mua hàng online
30/08/2016 9:26 PMHơn 50% khách hàng cho biết họ sẵn lòng tiếp tục sử dụng một thương hiệu đắt tiền nếu nhận được dịch vụ tốt, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh cung cấp sản phẩm rẻ hơn.
-
Khách mua online thích nhất giao hàng miễn phí
07/02/2014 5:38 PM74% người mua hàng trực tuyến chọn giao hàng miễn phí là yếu tố số 1 khi đánh giá chất lượng dịch vụ. Đây cũng là điều đầu tiên họ nghĩ tới khi giới thiệu dịch vụ cho người khác.
-
Tiểu xảo post ảnh, lừa khách của hàng online
07/12/2013 9:26 PMVới lợi thế nhanh gọn, không mất chi phí đầu tư và thuê mặt bằng, kinh doanh thời trang online đang được coi là xu hướng đầu tư mới của các bạn trẻ. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng, nhiều chủ shop thời trang “ảo” đã dùng nhiều chiêu trò và tiểu xảo, khiến loại hình kinh doanh này đang gây mất lòng tin cho người mua.