Hơn 50% khách hàng cho biết họ sẵn lòng tiếp tục sử dụng một thương hiệu đắt tiền nếu nhận được dịch vụ tốt, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh cung cấp sản phẩm rẻ hơn.

Đa số những người tham gia trả lời khảo sát (52%) do Hiệp hội Tiếp thị trực tuyến Anh (DMA UK) cùng Future Foundation, Acxiom, Organic và Relay42 thực hiện cho biết chất lượng sản phẩm là lý do khiến họ tiếp tục theo một thương hiệu dù có những giao dịch khác rẻ hơn rất nhiều. Còn 46% đề cao sự thuận tiện, dễ dàng trong chọn lựa và mua hàng. 30% đánh giá cao những trải nghiệm mà các thương hiệu đem lại cho người dùng.

Kết quả khảo sát cũng chỉ ra người dùng muốn được ưu đãi nhiều hơn từ các chương trình mà nhà bán lẻ và các thương hiệu dành cho khách hàng trung thành. Gần 50% nói rằng họ muốn làm thành viên của chương trình khách hàng thường xuyên và khoảng 40% muốn có quyền truy cập độc quyền sản phẩm và giao dịch.

Về giao tiếp với doanh nghiệp và các tính năng đặc biệt, 33% người sử dụng Internet ở Anh thích thú với việc nhận được thông tin về giao dịch, tin tức hay tin cập nhật về nhà bán lẻ hoặc thương hiệu yêu thích...

Trong một cuộc khảo sát khác do công ty tư vấn quản lý Rare thực hiện, giới trẻ dùng Internet tại Anh có xu hướng trung thành hơn nếu thương hiệu đem đến cho họ cảm giác vui vẻ, thân thiện. Những người lớn tuổi hơn lại chú trọng về giá trị sản phẩm.

Người sử dụng Internet Anh cũng có thói quen tìm các chương trình khách hàng thành viên để được tích điểm thưởng dựa trên chia tiêu, ít quan tâm đến việc thương hiệu cung cấp những trải nghiệm đặc biệt được cá nhân hóa theo sở thích người dùng.

Minh Trí (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.