Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã rao bán mảnh đất rộng 4.000m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP.Thủ Đức, TP.HCM với mức giá 100 tỉ đồng.

Tối ngày 11/9, đại gia Thắng Ngô bất ngờ đăng tải thông tin rao bán 4.000m2 trong lô đất có tổng diện tích 8.000m2 của mình.

Theo giới thiệu, lô đất ông đang sở hữu vừa có mặt tiền đường Long Phước, vừa mặt tiền sông Sài Gòn. Đặc biệt, khi đường cao tốc hoàn thành sẽ kết nối đường dẫn giúp khoảng cách từ lô đất đến quận 2 chỉ còn 10 phút đi xe.

Với vị trí này, lô đất rất thuận tiện để làm biệt thự ven sông, kết hợp nhà hàng khách sạn nhà nghỉ ven sông hoặc làm khu vui chơi bến tàu du lịch.

Hiện mảnh đất đang được rao bán với mức giá 100 tỉ đồng. Ông Thắng tiết lộ lý do phải bán mảnh đất “đắc địa” này là do đang “kẹt tiền”, cần bán đi một nửa để lo công việc. Ngay sau khi được đăng tải, video của “vua cá Koi” thu hút gần 20.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

Lô đất đang được vua cá Khoi Thắng Ngô rao bán - Ảnh cắt từ video.

Trước đó, ồn ào chia tay của “vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Được biết, doanh nhân Thắng Ngô (tên thật là Ngô Văn Thắng, sinh năm 1975) là chủ trang trại cá Koi nổi tiếng. Năm 2019, ông được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình “Siêu Trí Tuệ Việt Nam”.

Trước khi trở thành “vua cá Koi”, doanh nhân Thắng Ngô là một người lính lăn lội và gắn liền với biệt danh “Thắng Ram Bô”. Năm 2006, ông xuất ngũ trở về quê nhà và bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh.

Khởi đầu, ông Ngô Thắng quyết định thành lập doanh nghiệp bất động sản - Công ty TNHH Số một Đại Thắng và thu được khoản lợi không nhỏ. Tuy nhiên, thị trường khó khăn cũng khiến công việc kinh doanh của ông gặp nhiều biến cố, thậm chí bị phá sản, trắng tay.

Năm 2013, vì chán nản với việc kinh doanh thua lỗ, ông tìm đến thú chơi cá Koi để “giải sầu”. Tuy nhiên, đây cũng chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của ông.

Thắng Ngô đã xây dựng một trang trại cá Koi có quy mô lớn hàng đầu thế giới trị giá hàng trăm tỉ đồng.

Với thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Thắng Ngô có cuộc sống đủ đầy và giàu có. Ông không ngần ngại đầu tư vào những thú vui xa xỉ như siêu xe tiền tỉ. Bộ sưu tập siêu xe của Thắng Ngô bao gồm những chiếc siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan STO có giá lên đến hơn 20 tỉ đồng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.