Baskin Robbins – một thương hiệu kem Mỹ đã vượt qua ranh giới nước này để chinh phục hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nhân dịp Baskin Robbins khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp đã có buổi phỏng vấn ngắn ông Nguyễn Thanh Nam - Tổng Giám đốc Blue Star Food Corporation về thương hiệu nổi tiếng này.

- Chào ông, thương hiệu kem Baskin Robbins bây giờ mới có tại Hà Nội nhưng đã phát triển thành chuỗi 15 cửa hàng trên cả nước. Ông có thể chia sẻ về đôi nét về món “khoái khẩu” của nhiều thực khách này?

Baskin-Robbins là chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới, được tạp chí Doanh Nhân Hoa Kỳ bình chọn là thương hiệu hàng đầu trong 500 thương hiệu nhượng quyền về ngành kem và thực phẩm tráng miệng.

Thương hiệu này được cộng đồng thế giới biết đến bởi 31 hương vị kem đặc biệt, mỗi ngày của tháng là một vị kem đặc trưng. Ngày nay, thư viện kem Baskin-Robbins đã có hơn 1000 mùi kem thơm ngon và thú vị. Khách hàng Việt Nam sẽ thích thú khi chọn lựa những viên kem nhập khẩu 100% từ Mỹ với chất lượng đẳng cấp, đặc trưng nhất của thương hiệu như Mint Chocolate Chip, Pralines ‘n Cream, Chocolate Mousse Royale…Kem Baskin-Robbins cũng có những hương vị truyền thống của người Đông Nam Á như: Green Tea, Jamoca Almond Fudge,…

Ngoài ra, Baskin-Robbins còn phục vụ nhiều sản phẩm khác như bánh kem, bánh nướng, sundae, các món tráng miệng lạnh và các loại thức uống đang được yêu thích hiện nay như milkshakes và smoothies.

- Đâu là điểm riêng của Baskin Robbins, thưa ông?

Baskin-Robbins nổi tiếng với 31 mùi kem đặc trưng mỗi tháng, như vậy mỗi ngày, khách hàng đều có thể thưởng thức một mùi kem mới. Với thông điệp của thương hiệu “Chúng tôi không chỉ mang đến kem mà còn là niềm vui cho mọi người”, Baskin Robbins luôn sáng tạo ra những mùi kem thơm ngon, phù hợp đến các nhóm khách hàng. Đến ngày hôm nay, Baskin-Robbins đã có hơn 1300 mùi kem trên toàn thế giới. Chúng tôi tự hào là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường trong ngành kem và thực phẩm tráng miệng lạnh.

- Tại sao đến nay Baskin Robbins mới mở cửa hàng tại Hà Nội trong khi hầu khắp các quận tại Tp. HCM đều có cửa hàng từ khá lâu?

Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vừa được khai trương vào ngày 26/7/2013 và nhận được sự chờ đón của hàng ngàn fan hâm mộ Kem Baskin-Robbins. Đây là tín hiệu đáng mừng. Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp và chín muồi để Baskin Robbins thâm nhập thị trường Hà Nội và cũng là bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng ra các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam.

- Ngoài mặt hàng kem là chủ đạo, sắp tới Baskin Robbins có đầu tư thêm sản phẩm mới nào không, thưa ông?

Như tôi đã nói, thương hiệu kem Baskin Robbins nổi tiếng và dẫn đầu trong ngành kem và thực phẩm tráng miệng lạnh. Ngoài kem, chúng tôi còn phục vụ các sản phẩm khác như : Bánh Kem Lạnh hoặc các loại nước uống bổ dưỡng cho sức khỏe như Smoothie, Milkshake… được làm từ kem 100% nhập khẩu từ Mỹ. Chúng tôi đang có chiến lược phát triển cho bánh kem lạnh với các mùi kem khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của người dùng và là món quà dành tặng người thân trong tất cả các dịp lễ.

- Ông có thể cho biết về kế hoạch xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường trong thời gian tới của BaskinRobbins?

Trong thời gian hơn 1 năm, Baskin Robbins được khách hàng Việt Nam đón nhận nhiệt tình và ngày càng yêu thích hơn với sự đa dạng của các loại sản phẩm.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ phấn đấu phát triển Baskin-Robbins trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường kem cao cấp tại Việt Nam. Với chiến lược đầu tư dài hạn của công ty BLUE STAR FOOD CORPORATION, chúng tôi dự kiến sẽ phát triển 50 cửa hàng Baskin Robbins tại các thành phố lớn của Việt Nam trong vòng 5 năm tới, góp phần làm phong phú thêm sở thích ăn kem của người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

- Xin cảm ơn ông!

Hồng Hương (Diễn đàn doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Người đưa kem Baskin Robbins trở lại Việt Nam

    Người đưa kem Baskin Robbins trở lại Việt Nam

    19/08/2013 8:06 AM

    Không qua trường lớp đào tạo kinh doanh chính quy, nhưng với đam mê kinh doanh thực phẩm, không ngại trải nghiệm và sẵn sàng đối đầu thách thức, Nguyễn Thanh Nam đã chèo lái “con thuyền” Blue Star Food Corporation vượt qua đối thủ ngoại, đưa thương hiệu kem Baskin Robbins trở lại Việt Nam.

  • Hãng kem Baskin Robbins tiến quân ra Hà Nội

    Hãng kem Baskin Robbins tiến quân ra Hà Nội

    13/08/2013 8:17 AM

    Baskin Robbins – một thương hiệu kem Mỹ đã vượt qua ranh giới nước này để chinh phục hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

  • Thị trường kem: Mát người ăn, nóng người bán

    Thị trường kem: Mát người ăn, nóng người bán

    07/08/2013 9:06 AM

    Trước 2003, thị trường kem Việt Nam chỉ có dấu ấn của sự kiện Kinh Đô mua lại thương hiệu Kem Walls từ Tập đoàn Unilever. Tuy nhiên, từ đó đến nay, thị trường mát lạnh này trở nên vô cùng nóng với đủ các hãng kem trong và ngoài nước, đặc biệt là những tên tuổi lớn như Baskin-Robbins.

  • Lời giải cho cuộc chiến kem Mỹ

    Lời giải cho cuộc chiến kem Mỹ

    02/01/2013 10:23 AM

    Không lâu sau khi Baskin-Robbins rầm rộ quay lại thị trường, chuỗi kem Swensen’s cũng chuẩn bị mở rộng hệ thống nhà hàng để tiếp nối cho cuộc tổng tấn công của các thương hiệu kem Mỹ danh tiếng vào Việt Nam.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.