Elon Musk chuẩn bị ra mắt chatbot Grok để cạnh tranh với ChatGPT và những công nghệ trí tuệ nhân tạo khác.

Theo lời của Musk, chatbot AI không dành cho người ghét sự hài hước và châm biếm.

Theo CNBC, Grok đang trong hai tháng thử nghiệm và chỉ có sẵn cho một nhóm người dùng được chọn trước khi phát hành rộng rãi hơn.

Musk đang định vị xAI để cạnh tranh với OpenAI, Inflection, Anthropic và những công ty khác.

Nói về Grok, công ty cho biết công nghệ này rất “thông minh”, “tính cách nổi loạn” và sẽ trả lời “những câu hỏi cay đắng” mà các AI khác có thể né tránh.

Trên trang mạng xã hội X, Musk cho biết chatbot Grok có thể đưa ra những câu trả lời mang tính hài hước và việc chatbot này được tích hợp sẵn trên X là một “lợi thế lớn” so với các mô hình chatbot AI khác.

Sau giai đoạn thử nghiệm phiên bản beta, Grok sẽ ra mắt đối với những người dùng đăng ký dịch vụ X Premium+ (dịch vụ trả phí 16 USD/tháng và không bị quảng cáo làm phiền).

Ngoài phản hồi văn bản, chatbot Grok có thể nhận dạng hình ảnh và giọng nói cũng như tạo ảnh.

Điều khác biệt của Grok là ngữ cảnh của câu trả lời chủ yếu dựa vào nội dung thu thập trên X. Ngoài ra, chatbot AI của tỉ phú Musk sẽ được tích hợp trên xe điện Tesla. Tuy nhiên, giống như bất kỳ công nghệ nào, Grok "vẫn có thể tạo ra thông tin sai lệch hoặc mâu thuẫn", xAI cảnh báo.

Xem thêm bài viết về: Elon Musk
Bảo Minh (Nguồn CNBC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.