Nhắc tới Ngọc Trinh, ai cũng biết cô là một “tay chơi” đồ hiệu và rất chịu khó “khoe” độ giàu có của mình qua các tài sản như biệt thự, penthouse hay những siêu xe tiền tỉ.

Bên trong căn biệt thự 50 tỉ đồng của nữ diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh.

Năm 2020, người đẹp từng hé lộ thông tin về khối tài sản khủng khi sở hữu 2 căn biệt thự ở Hà Nội và TP.HCM. Đáng chú ý, căn biệt thự Ngọc Trinh đang sống có giá lên đến 50 tỉ đồng.

Được biết, căn biệt tọa lạc tại quận 9, TP.HCM, rộng 800m2, thiết kế 4 tầng, có giá khi bàn giao là 25 tỉ đồng. Sau đó, Ngọc Trinh đã đầu tư nội thất nhập từ nước ngoài về nên hiện tại căn biệt thự được ước tính có giá gần 50 tỉ đồng.

Căn biệt thự rộng 800m2 được Ngọc Trinh mua với giá 25 tỉ đồng và đầu tư nội thất 23 tỉ đồng.

Năm 2021, nữ diễn viên Chị chị em em cũng công khai hình ảnh căn penthouse có thiết kế sang trọng tại quận 7, TP.HCM.

Căn penthouse có diện tích 180m2 kèm 100m2 sân vườn, nằm trên tầng 33 ở một chung cư cao cấp. Theo người đẹp chia sẻ, vào thời điểm mua, cô đã bỏ ra hơn 20 tỉ đồng để sở hữu không gian sống này.

Căn hộ mang sắc trắng chủ đạo với nội thất đều là hàng cao cấp đắt tiền, đặc biệt là hệ thống đèn và ốp gương như đèn chùm, đèn thả, đèn ốp tường,… khiến bên trong căn hộ luôn mang vẻ xa hoa, cầu kì khó cưỡng. Tuy nhiên, cô đã rao bán căn penthouse này và hiện đang sống ở căn biệt thự tại quận 9.

Ngọc Trinh từng chuyển nhượng khu đất rộng 4.500m2 tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý khi tiết lộ đang sở hữu đất resort tại phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận nhưng vì không muốn xây dựng nữa nên quyết định chuyển nhượng. Theo đó, khu đất có diện tích 4.500m2, có giá ước tính lên đến 225 tỉ đồng.

Ngoài những bất động sản cao cấp, Ngọc Trinh còn sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ. Những chiếc xe siêu sang mà người đẹp từng sở hữu đều là những tên tuổi danh tiếng như: Range Rover LWB, Audi A4, BMW 750 Li, Mercedes-Benz Maybach S500....

Chiếc xe Rolls Royce trị giá hơn 30 tỉ đồng được Ngọc Trinh nhắc nhiều trên mạng xã hội.

“Xế hộp” được Ngọc Trinh nhắc đến nhiều chính là chiếc Rolls Royce hơn 30 tỉ. Đặc biệt, năm 2021 cô nàng còn bất ngờ chia sẻ hàng loạt thông tin về đầu tư thị trường tiền ảo và "khoe" tài khoản của mình đang có quy mô lên tới 21,5 triệu USD bao gồm: Hơn 186 bitcoin (trị giá 10,76 triệu USD), 9,87 triệu đồng Tether (trị giá 9,87 triệu USD) và hơn 30 tỉ đồng Shiba Coin (trị giá gần 0,9 triệu USD).

Mới đây, ngày 19/10 Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với nữ diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh (34 tuổi) về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo Báo Tuổi Trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng vào ngày 6/10, Ngọc Trinh đã cùng với Trần Xuân Đông chạy mô tô hiệu BMW lưu thông, "biểu diễn" trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức).

Phòng cảnh sát giao thông đã lập biên bản Ngọc Trinh các lỗi: "điều khiển xe che lấp biển số" (sẽ bị phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy đăng ký xe" (phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy phép lái xe A2" (phạt 4 - 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm 7 ngày).

Bảo Minh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.