Jared Seligman, Josh Flagg... là những nhân vật được nhắc nhiều nhất trong thị trường bất động sản tại Mỹ khi đều thành công ở độ tuổi dưới 30 tuổi.

Dưới đây là danh sách 10 doanh nhân đứng đầu trong ngành bất động sản Mỹ ở độ tuổi dưới 30, theo bình chọn của trang web nổi tiếng về giới nhà giàu Therichest:

Oren Alexander (26 tuổi) và Tal Alexander (27 tuổi)

Cặp song sinh Oren Alexander và Tal Alexander chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhà ở của người dân. Ngay từ nhỏ, cả 2 đã có nhiều cơ hội tìm hiểu về lĩnh vực bất động sản khi gia đình Alexander cũng tham gia vào thị trường này.

Oren Alexander và Tal Alexander rất táo bạo khi quyết định trở thành đại lý bất động sản cho giới siêu giàu. Tuy nhiên, họ đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Jared Seligman, 28 tuổi

Jared Seligman trở thành nhà lãnh đạo trên trang web về bất động sản Douglas Elliman năm 2004, khi anh mới chỉ 18 tuổi.

Năm 2007, anh được bầu làm phó chủ tịch của tập đoàn chuyên về thị trường bất động sản Corcoran. Anh được xếp trong danh sách những doanh nhân trẻ tuổi nhất ở Mỹ.

Brian O'Neill, Jr, 27 tuổi

Brian O'Neill Jr tốt nghiệp trường đại học Georgetown (Hoa Kỳ). Trước đó, anh là người ít quan tâm đến thị trường bất động sản. Brian O'Neill Jr từng là một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp ở trường trung học và một điều tra viên của dịch vụ luật sư bào chữa công cộng trong trường đại học.

Những công việc này hoàn toàn khác xa với việc quản lý một dự án bất động sản nhiều tỷ đô của anh hiện nay. Cha anh, O’Neill luôn khuyến khích anh tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình.

Mặc dù còn ít tuổi, thiếu kinh nghiệm, tầm nhìn trong các dự án quan trọng nhưng Brian O'Neill Jr là một nhân vật có tên tuổi trong ngành bất động sản. Anh trở thành nhà bán lẻ đầu tiên trong một dự án bất động sản trị giá 2 tỷ USD, dự kiến sẽ mở trong tháng này.

Austin Allison, 29 tuổi

Allison là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Dotloop, một công ty kinh doanh trực tuyến về các giao dịch bất động sản. Trước đó, để thực hiện một giao dịch bất động sản, các bên tham gia phải tốn rất nhiều thời gian và thủ tục giấy tờ. Nhưng với trang web Dotloop, mọi việc sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Giống như các mạng xã hội Facebook, Dropbox, và trang web MLS, Dotloop sẽ giúp giới kinh doanh liên hệ với các nhân viên môi giới nhà ở, sau đó thực hiện theo các hướng dẫn.

Gia đình Allison cũng làm trong ngành xây dựng và bất động sản. Anh trở nên quen thuộc với thị trường đất đai trong vai trò là một người mua và người môi giới. Allison đã gặt hái được nhiều thành công khi chỉ mới 26 tuổi.

Josh Flagg, 28 tuổi


Josh Flagg là nhân vật nổi tiếng trong chương trình truyền hình Million Dollar Listing (Hoa Kỳ). Anh xuất thân trong một gia đình chuyên về ngành bất động sản thương mại, sở hữu và phát triển nhiều trung tâm mua sắm. Mặc dù chưa học xong bậc trung học nhưng Flagg đã quyết định đầu tư trong lĩnh vực đất đai.

Với mức lương trung bình 250 triệu USD/năm, Flagg đã trở thành tấm gương tiêu biểu của doanh nhân trẻ thành đạt.

Ryan Serhant, 27 tuổi

Với ngoại hình đẹp và có khả năng diễn xuất, Ryan Serhant đã trở thành là ngôi sao của chương trình Million Dollar Listing trên kênh Bravo (Hoa Kỳ). Sau 5 năm làm việc trong ngành môi giới bất động sản, Ryan Serhant đã thu về khoảng 1 tỷ USD. Ryan Serhant được biết đến là một chuyên gia bất động sản trên các trang mạng như CNN và NBC.

Alex Hodara, 26 tuổi

Alex Hodara chính là chủ sở hữu của tập đoàn bất động sản khổng lồ Hodara (Mỹ). Ngay từ năm nhất đại học, Alex Hodara đã giúp đỡ nhiều sinh viên khác trong việc tìm nhà ở. Nắm bắt được nhu cầu đó, anh đã thành lập công ty môi giới nhà ở cho sinh viên đầu tiên tại Mỹ. Hiện tại, công ty vẫn hoạt động. Mục tiêu ban đầu của tập đoàn Hodara là cung cấp dịch vụ nhà ở cho sinh viên thuê. Những với tốc độ phát triển nhanh chóng, công ty đã chuyển sang kinh doanh và phát triển bất động sản.

Blair Brandt, 26 tuổi

Blair Brandt là người sáng lập đồng thời giám đốc điều hành của The Next Step Realty, một công ty chuyên liên kết các nhà môi giới sinh viên tốt nghiệp đại học đang có nhu cầu tìm nhà ở. Ý tưởng này giúp sinh viên tiết kiệm thời gian, tiền bạc, và áp lực chỉ với một khoản chi phí môi giới không đáng kể.

Brad Hardie, 29 tuổi

Brad Hardie là người đứng đầu của trang Regency Property Management, một trang web chuyên về quản lý bất động sản. Brad Hardie cũng sở hữu 20 bất động sản tư và quản lý hơn 700 bất động sản thương mại và dân cư ở California.

Sha Hwang, 29 tuổi

Vài năm trước trước đó, Hwang Sha đã phát triển một công cụ theo dõi tội phạm, tiếng ồn, sau đó đánh giá mức độ hài lòng của người dân trong các khu phố khác nhau. Trang web Movity đã thu hút được sự chú ý lớn trong thị trường bất động sản. Tuy nhiên, một trang web về bất động sản lớn khác có tên là Trulia đã mua lại Movity.

Dù vậy, nhiều người vẫn hi vọng Sha Hwang sẽ tiếp tục thiết kế nhiều phương pháp để hỗ trợ người dân trong thị trường bất động sản.

Thương Trần (Người đưa tin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.