1. Quá trình hình thành và phát triển:
Những biển động của nền kinh tế trong vài năm gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản với những chu kỳ "nóng", "lạnh" thất thường. Song song đó, với mặt bằng thu nhập và tốc độ xã hội hóa ngày càng cao, khách hàng cũng ngày một tinh tế hơn khi lựa chọn một bất động sản thích hợp để ở hoặc để đầu tư. Nếu trước kia họ chọn "một ngôi nhà" thì giờ đây họ chọn "một không gian sống". Nếu trước kia bất động sản được đánh giá có tính đầu tư cao chỉ dừng ở yếu tố vị trí, thì giờ đây, các tiêu chí này được mở rộng hơn như: chiến lược phát triển, hạ tầng, tiện ích, tính thanh khoản, tên tuổi nhà phát triển…
Những điều trên đã đặt ra cho các chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản thách thức mới, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và bài bản hơn! Tham gia vào lĩnh vực đầu tư - tư vấn - phát triển - kinh doanh - tiếp thị các dự án bất động sản du lịch và bất động sản nhà ở cao cấp (bao gồm các khu căn hộ cao cấp và biệt thự) kể từ năm 2007, chúng tôi, công ty SAPro, nhận ra cơ hội phát triển mới từ chính những thách thức đang có. Đó là, khi thị trường có sự cạnh tranh gay gắt và khách hàng có sự am hiểu ngày càng sâu sắc hơn, thì bên cạnh các lợi thế sẵn có của bản thân dự án và tiềm lực của chủ đầu tư, lợi thế về kỹ năng bán hàng & tiếp thị sẽ là hai yếu tố mềm để góp phần tạo nên sự nổi bật và sức hút của dự án đối với đối với nhóm khách hàng mục tiêu.
Hai thế mạnh trên đã được chúng tôi áp dụng triệt để, góp phần tạo nên thành công khi công bố các dự án như Ocean Vista, Royal Hill... trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động năm 2009 và đầu năm 2010.
2. Lĩnh vực hoạt động:
Tư vấn đầu tư và phát triển dự án
Tiếp thị độc quyền dự án BĐS
Phân phối dự án
Tư vấn & phát triển mô hình sở hữu kì
nghỉ (Timeshare)
Đầu tư và kinh doanh Bất động sản
3. Chiến lược phát triển:
Với triết lý kinh doanh "vươn đến tầm cao mới" - tầm cao của tư duy, tầm cao của trách nhiệm, tầm cao của những giá trị, tin rằng SAPro sẽ nhanh chóng trở thành đối tác tin cậy hàng đầu tại Việt Nam về tư vấn tiếp thị - phân phối các dự án bất động sản cao cấp.
4. Sơ đồ tổ chức:
5. Tầm nhìn, sứ mệnh:
Sứ mệnh:
SAPro mong muốn trở thành một tổ chức kiểu mới, năng động, giàu mạnh bằng những nỗ lực sáng tạo và tạo dựng những dịch vụ hoàn hảo để mang lại dấu ấn đối với các dự án bất động sản đã được chúng tôi đầu tư - tư vấn - kinh doanh - tiếp thị; góp phần tạo dựng nên một thị trường bất động sản kiểu mới, theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại.
Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị & uy tín cao, góp phần xây dựng một môi trường sống đích thực nơi phong cách sống người Việt được khẳng định và nâng lên tầm cao mới cũng như những cơ hội đầu tư bền vững.
Tầm nhìn:
Năm 2015: Đối tác tin cậy hàng đầu tại Việt Nam về tư vấn tiếp thị - phân phối các dự án bất động sản cao cấp.
Năm 2020: Cửa ngõ kết nối uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
6. Các dự án đã xây dựng, môi giới:
Ocean Vista
Royal Hill
Sea Links Villa
Sea Links City