Công ty Cổ phần Tập Đoàn Phúc Sơn

  • Thôn Phúc Lập, Tam Phúc, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    ĐT: (0211) 3 780 868
    Fax: (0211) 3 780 686
    E-mail: [email protected]
    Website: http://phucsongroup.com.vn/

  • Dự án Piania City Nha Trang

    Dự án Piania City Nha Trang

    17/03/2021 3:41 PM

    Tọa lạc tại số 102 Trần Phú, Nha Trang, dự án Piania City nằm ngay trung tâm thành phố, hướng ra vịnh Nha Trang. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường Nguyễn Thiện Thuật, Biệt Thự, Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật, Trần Phú, Hoàng Diệu, Nguyễn Thị Định và Lê Hồng Phong,… thuận lợi di chuyển đến các nơi quan trọng trong thành phố.

  • Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Tài chính Du lịch Nha Trang

    Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Tài chính Du lịch Nha Trang

    24/11/2016 8:36 AM

    Tọa lạc tại mặt tiền đường biển Trần Phú và kết nối giao thông với các khu dân cư hiện hữu như phố tây Trần Quang Khải, biệt thự, hẻm 86 Trần Phú, Tô Hiến Thành, Trần Nhật Duật, Lê Hồng Phòng, trục đường chính đông tây Cao Bá Quát – Cầu Lùng…, khu trung tâm Thương mại – Dịch vụ - Tài chính – Du lịch Nha Trang giúp thành phố kết nối giao thông qua toàn bộ các con đường huyết mạch.

1. Giới thiệu chung:

- Công ty Cổ phần Tập Đoàn Phúc Sơn tiền thân là “Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Phúc Sơn” chính thức được thành lập ngày 06/01/2004.

- Ngày 04/8/2009 Công ty được đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Đô Thị Phúc Sơn. Ngày 27/7/2010 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Sơn và hoạt động dưới tên gọi này cho đến nay.

- Với sự nỗ lực không ngừng và rất lớn của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên trong công ty, bên cạnh sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ CBNV năng động trong VP và ngoài công trường, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Phúc Sơn nhanh chóng đưa mọi hoạt động kinh doanh đi vào ổn định và phát triển một cách có hiệu quả.

2. Sơ đồ tổ chức:

3. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh bất động sản

- Xây dựng dân dụng.

- Thương mại dịch vụ.

4. Dự án thực hiện:

- Dự án Khu đô thị Phúc Khánh 1
- Dự án Khu đô thị Phúc Khánh 2
- Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Phúc Sơn
- Dự án Khu Nhà ở xã hội phường Liên Bảo
- Khu Trung tâm đô thị thương mại Dịch vụ – Tài chính – Du lịch Nha Trang
- .....
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.