Công ty Cổ phần Bất động sản Phát An Gia

  • 1515 Nguyễn Duy Trinh, Long Trường, Quận 9 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 8877 7545
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.phatangia.com

  • Khu dân cư Phát An Gia Riverside

    Khu dân cư Phát An Gia Riverside

    17/03/2021 2:54 PM

    Khu dân cư Phát An Gia Riverside tọa lạc tại đường số 8, phường Long Trường, quận 9, TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến trung tâm thành phố trong 30 phút thông qua tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, khu vực quận 7, quận 8 mất khoảng 15 phút bằng vòng xoay Phú Hữu – Phú Mỹ, khu đô thị Thủ Thiêm trong vòng 17 phút theo tuyến đường Nguyễn Thị Định và cách hệ thống siêu thị Coopmart, trung tâm thương mại Vincom (Thủ Đức) với 5 phút lái xe.

1. Giới thiệu chung:
Là một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vực Bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng. Từ những dự án đất nền giá rẻ cho tới những dự án biệt thự, nhà phố cao cấp.
Sứ mệnh:
– Là chủ đầu tư uy tín.
– Tạo giá trị gia tăng cho khách hàng.
– Biến giấc mơ về tổ ấm an cư thành hiện thực.
– Cam kết cung cấp sản phẩm nhà đất, dịch vụ bất động sản với giá cả cạnh tranh , pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch rõ ràng.
Tầm nhìn:
– Mục tiêu của Công ty Bất Động Sản Phát An Gia không chỉ đơn giản là tồn tại mà còn phải trở thành một thương hiệu mạnh, một thương hiệu quốc tế.
– Công ty luôn chú trọng và quan tâm đến việc huấn luyện cho từng nhân viên các kỹ năng về thiết kế, xây dựng và môi giới bán hàng cũng như các kỹ năng mềm khác nhằm đảm bảo việc xây dựng và giao dịch BĐS diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Giá trị cốt lõi:
"Hợp tác – Tận tụy – Uy tín" là nét văn hóa đặc trưng của Công ty Phát An Gia được định hình trong suốt quá trình hoạt động. Môi trường làm việc của Phát An Gia tạo điều kiện cho mọi người gắn kết thành một thể thống nhất. Dựa trên nền tảng vững chắc đó, mỗi cá nhân sẽ có điều kiện phát huy năng lực cùng sự tận tụy của mình để kết quả cuối cùng luôn mang đến sản phẩm chất lượng và niềm tin cho Khách hàng.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Kinh doanh bất động sản
- Quảng cáo
- Tư vấn tài chính
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Khu dân cư Phát An Gia Riverside
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.