Công ty bất động sản An Dương Thảo Điền

  • 81-83-85 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (+84.28) 3844 2025
    Fax: (+84.28) 3844 2194
    E-mail: [email protected]
    Website: www.adtdgroup.com

  • Khu biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền

    Khu biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền

    21/06/2012 5:10 PM

    Tọa lạc tại số 293 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM, MidPoint Villas nằm cạnh trường Quốc Tế Anh, gần siêu thị An Phú và bệnh viện Hoàn Mỹ.

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

An Dương Thảo Điền là Doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản và sản xuất trang thiết bị nội thất. Đặc biệt là kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, vận hành loại hình bất động sản cơ sở lưu trú như căn hộ dịch vụ, khách sạn…Kinh nghiệm trong đầu tư và vận hành trường học, cơ sở giáo dục tại TPHCM. Công ty đã đầu tư, tư vấn và thu xếp vốn cho các dự án bất động sản ở TPHCM (từ 1997), Nha Trang (từ 2004) và Hà Nội (từ 2005). Cùng với thời gian, sự tích lũy kinh nghiệm và không ngừng tiếp cận với công nghệ mới, An Dương Thảo Điền đang dần tạo được vị thế của mình trên thị trường TP. HCM như một nhà đầu tư và quản lý chuyên nghiệp, bản lĩnh và nhạy bén với thị trường.

Trong năm 2012 Công ty An Dương Thảo Điền trở thành Công ty đại chúng và chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tp.HCM với tổng vốn điều lệ là 350 tỷ đồng. Việc trở thành Công ty đại chúng và niêm yết cổ phiếu tại HOSE nhằm thực hiện cam kết với các cổ đông, phản ánh tình hình hoạt động hiệu quả và minh bạch của Công ty.


Từ 2013 Công ty An Dương Thảo Điền tiến hành tái cấu trúc Doanh nghiệp một cách mạnh mẽ để trở thành Công ty Đầu tư đa ngành.

2. Chiến lược và tầm nhìn

Trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành, là 1 trong những công ty hàng đầu khai khoáng, tiên phong trong công nghệ chế biến sâu ở VN. Với mục đích tạo nên hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, trong đó chú trọng phát triển thế mạnh hiện có là kinh doanh, quản lý và vận hành căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và cơ sở giáo dục, y tế.


An Dương Thảo Điền hướng tới mô hình đầu tư đa ngành và phát triển bền vững. Trong các dự án và sản phẩm của mình, An Dương Thảo Điền luôn chú trọng đến tính nhân văn và phát triển vì cộng đồng.

3. Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh bất động sản

- Đầu tư (Bất động sản; Y tế và Giaso dục)

- Thương mại (Nội thất; Nông sản; Thức ăn gia súc)

4. Dự án đầu tư xây dựng:

Khu biệt thự MidPoint Villas Thảo Điền

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.