Trong khi thị trường vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc thì một số dự án căn hộ lại trở thành điểm nóng nhờ được “hưởng lợi” từ vị trí đẹp và đánh trúng tâm lý khách hàng: tìm đến khu vực có “lá phổi xanh” là các công viên lớn.

Nắm bắt được xu hướng mua nhà thường chọn khu vực có không gian xanh, nhiều chủ đầu tư sẵn sàng bỏ chi phí đầu tư và khoảng không gian khá lớn cho mảng xanh. Điều này tuy thu hút khách hàng nhưng lại tạo một áp lực lớn về chi phí, giá thành căn hộ tăng lên rất nhiều. Tại Tp.HCM, một dự án thú hút sự quan tâm của khách mua vì giá khá mềm nhờ được hưởng lợi từ không gian xanh sẵn có nhờ nằm ngay công viên Gia Định.

Cong vien Gia Dinh 2.jpg

Một góc công viên Gia Định, TP.HCM

Khách tìm căn hộ “Xanh – Sạch – Hợp túi tiền”

Anh Nguyễn Đình Tâm làm việc tại quận Tân Bình cho biết, gia đình anh đang tính dành tiền thưởng tết năm nay để mua nhà. Nhưng cân nhắc mãi vì bà xã cứ đòi tìm khu vực có không gian xanh. Anh thì muốn vị trí gần trung tâm để tiện đi làm và thuận tiện cho con cái học hành. Dự án nào đáp ứng được nhu cầu của cả hai vợ chồng là “vừa xanh vừa gần” thì giá lại quá cao, ít nhất cũng phải từ 2,5 tỷ trở lên. Trong khi khoản tiền gia đình anh có được sau khi đã vay mượn cũng chỉ được trên 1 tỷ.

Được một người bạn giới thiệu về dự án Sunny Plaza tại đại lộ Phạm Văn Đồng vừa mở bán, anh Tâm quyết định đặt mua ngay vì đạt yêu cầu “3 trong 1”: Xanh-Gần và Hợp túi tiền”.

Một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cũng nhận định, dự án gần công viên xanh vốn là niềm mơ ước của nhiều khách hàng. Để tạo mảng xanh, các dự án thường bị đội chi phí giá thành lên rất cao. Điều này khiến khách hàng có thu nhập trung bình khá khó tiếp cận dự án. Do đó, một số dự án dễ “bỏ qua” mảng xanh để tiết kiệm chi phí giá thành.

vi-tri-sunny-plaza.jpg

Hơn thế nữa Sunny Plaza là một trong những dự án “đinh” của Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) và Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Đông Dương (CNS Land). Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng xanh trong việc chọn không gian sống, chủ đầu tư chọn dự án nằm sát bên công viên Gia Định rộng 6ha, với khoảng 700 cây cổ thụ và đại thụ có tuổi đời vài chục năm. Ngoài ra, để tạo cho dân cư tại đây một không gian thật sự xanh, mát, gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư vẫn dành đến 4 tầng (tầng 3, 4, 14 và Penthouse) làm sân vườn. Hầu hết mỗi căn hộ đều có sân vườn trên không.

Lợi thế lớn nhất của dự án Sunny Plaza là được hưởng lợi từ khoảng không gian thiên nhiên của Công viên Gia Định mà không phải bỏ thêm bất cứ chi phí nào. Đây chính là điểm mạnh thu hút những khách có xu hướng sống xanh. Mặc dù thị trường căn hộ còn khá ảm đạm nhưng do nằm ở khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, gần sân bay… nên dự án được người có nhu cầu thật dễ dàng chọn lựa. Có thể coi dự án này là một trong những điểm sáng của thị trường căn hộ phân khúc vừa vào dịp cuối năm 2013 và đầu 2014 tại Tp.HCM”. Vị chuyên gia này nhận xét.

Đại diện Công ty Cổ phần bất động sản CPR, đơn vị phân phối độc quyền dự án Sunny Plaza cho biết, sau 1 tuần mở bán, trên 70% số căn hộ đã được đặt mua. Người mua dễ dàng móc hầu bao đặt mua ngay trong khi nhiều dự án vẫn đang đỏ mắt tìm khách mua. Dưới đây là 5 lý do người mua nhà quan tâm đến dự án Sunny Plaza:

1-Không gian xanh ngay vị trí trung tâm, mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp), sát công viên Gia Định, cách Sân bay Tân Sơn Nhất 2 km, cách trung tâm quận 1 khoảng 5 km.

2-Tiện ích đầy đủ: 16 tầng nổi và 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại diện tích trên 4.500m2, nhà trẻ, coffee shop, phòng tập đa năng, hầm để xe 9.500m2, mỗi căn hộ đều có 1 chỗ đậu xe hơi, điều mà hiện nay không dự án căn hộ nào đáp ứng được.

3- Giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn.

4- Cam kết tiến độ xây dựng: Chịu phạt 25%/năm nếu chậm giao so với tiến độ. Trả lại tiền nếu bàn giao trễ quá 6 tháng theo cam kết.

5- Hỗ trợ cho vay đến 70% với lãi suất thấp.

Chỉ từ 1,4 tỷ/căn hộ xanh, gần trung tâm

Không chỉ gần công viên cây xanh, tuyến đường đẹp, cách sân bay Tân Sơn Nhất 2km, xung quanh dự án là Bệnh viện 175, chợ Tân Sơn Nhất, các siêu thị Co.op Mart, Big C, các trường Đại học… Đây cũng chính là những giá trị cộng thêm nhưng mang lại giá trị gia tăng rất lớn cho dự án.

ph_i c_nh t_ng th_

Dự án Sunny Plaza – mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì giá chỉ từ 1,4 tỷ, lại gần trung tâm

Được biết, ngày 28/12 tới, Công ty CPR sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Đón năm mới – Sở hữu căn hộ Xanh” tại 123 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM.

Ngoài việc giới thiệu những tiện ích, vị trí của dự án và lễ ký kết và trao hợp đồng cho khách hàng đầu tiên, chủ đầu tư và nhà phân phối sẽ mở bán và tặng quà đợt cuối cùng trong năm cho những khách hàng đặt mua ngay. Những khách hàng đăng ký đặt cọc ngay tại buổi lễ sẽ được tặng quà lì xì giá trị từ ban tổ chức.

Đăng ký tham gia tại:

Công ty CP Bất Động Sản CPR (123 Trương Định).

Tư vấn tại dự án: 205 Đại lộ Phạm Văn Đồng, Phường 3, Q.Gò Vấp.

Điện thoại: 08 6257 2345 - Hotline: 0907.68.74.68

Website: www.sunnyplaza.vn

Thanh Hải (Thông tin doanh nghiệp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.