Bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường bất động sản tại Bình Dương, vừa qua N.H.O đã tổ chức sự kiện lễ ký kết hợp tác và chính thức giới thiệu dự án First Home Premium Bình Dương ra thị trường vào ngày 18/4/2015.

Sự kiện đã thu hút hơn 500 khách hàng tham gia và tìm hiểu về dự án First Home Premium Bình Dương. Xuyên suốt sự kiện, những tiện ích của dự án như hồ bơi nước biển, nhà trẻ Rain bow từ Hoa kỳ, sân chơi cho trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, siêu thị cũng như những tiện ích vượt trội khác được chủ đầu tư lần lượt giới thiệu cho quan khách tham dự.

Lần này, chủ đầu tư dự án là công ty N.H.O Bình Dương và Sung Hyun Vina đã bắt tay ký kết với những đối tác có tên tuổi trên thị trường như Vietcombank, Aspire Lifestyle, Jones Lang Lasalle để cùng chung tay cung cấp những dịch vụ lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam.

Bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng Giám Đốc N.H.O kí kết hợp tác cùng ông Stephen Wyatt - Tổng Giám Đốc JLL Việt Nam

Với Vietcombank là đơn vị đứng ra bảo trợ cho dự án, đồng thời là ngân hàng giải ngân gói 30.000 tỷ đồng hỗ trợ cho người mua nhà với lãi suất 5%/năm trong vòng 15 năm. Không chỉ tập trung vào khách mua trong nước, Vietcombank còn đưa ra gói vay hỗ trợ cho người nước ngoài khi luật cho phép người nước ngoài mua nhà có hiệu lực từ tháng 1/7. Để thể hiện sự tin tưởng vào dự án, Vietcombank cũng chạy chương trình hỗ trợ mua nhà dành cho nhân viên ngân hàng thông qua dự án First Home Premium Bình Dương.

Phối cảnh dự án First Home Premium Bình Dương. Thông tin chi tiết truy cập webstie firsthomepremium.vn hoặc hotline 0962.69.88.00 - 0946.99.00.88 - 0969.822.277 – 0945.93.99.00

Tại buổi lễ, chủ đầu tư còn ký kết hợp tác với đơn vị tư vấn và quản lý bất động sản chuyên nghiệp toàn cầu là Jones Lang Lasalle. Đơn vị này sẽ đồng hành cùng dự án First Home Premium Bình Dương cũng như những dự án tiếp theo của N.H.O cho dịch vụ quản lý toà nhà để cam kết mang đến một không gian sống chuẩn mực cho những cư dân tương lai của dự án.

Một điều đặc biệt hơn nữa, khách mua nhà sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội từ gói giải pháp Smart Solution – “Giải pháp thông minh” được cung cấp bởi chủ đầu tư thông qua những đối tác toàn cầu như International SOS và Aspire Life style cho các dịch vụ hỗ trợ tiện ích và chăm sóc sức khoẻ. Gói giải pháp này sẽ mang đến cho cư dân những giá trị dịch vụ vượt trội cũng như cơ hội để trải nghiệm những phong cách sống mới.

Với vị trí đắc địa nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Bình Dương, từ dự án tới Trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường quốc tế Singapore, Rạp chiếu phim CGV… chưa đầy 5 phút.

Trên khuôn viên đất rộng 9.740 m2, diện tích đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm hơn 40%, khoảng 60% còn lại dành cho không gian xanh, giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời. First Home Premium Bình Dương ngập tràn sắc xanh và bóng mát bởi ngay cả các khoảng không giữa từng khối nhà đều được lấp đầy bởi cây xanh, mảng cỏ, đường đi bộ ngập sắc hoa… tạo nên ngoại cảnh khu phố như một khu vườn sinh động và mát mắt.

Xem nhà mẫu dự án tại số 333 Đại lộ Bình Dương, TX. Thuận An, Bình Dương. Sàn giao dịch Incomreal
phân phối dự án

Đặc biệt, hai tòa nhà của dự án được thiết kế hình chữ L quay mặt vào nhau, ôm trọn khu công viên trung tâm và hồ bơi rộng rãi ở giữa, vừa tạo điểm nhấn kiến trúc độc đáo riêng cho First Home Premium Bình Dương, vừa khéo léo điều tiết lượng ánh sáng, nhiệt độ và gió nhằm giữ cho không gian sống tại khu dân cư luôn ở mức lí tưởng nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến những mảng xanh như không gian vui chơi cho trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ ngoài trời, công viên trung tâm… Đây cũng chính là những giá trị cộng thêm để đưa First Home Premium là nơi sống hoàn hảo.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.