CafeLand - Vừa qua, Công ty CP Len Nguyễn - chủ đầu tư dự án Dalat Center đã tổ chức khai trương khu thương mại thuộc giai đoạn 1 của dự án với tên gọi “Chợ mới Đà Lạt”.

Lễ khai trương Chợ mới Đà Lạt.

Khu chợ mới Đà Lạt gồm 1 tầng hầm và 3 tầng chợ với hơn 1.100 quầy sạp và kiot dành cho nhiều ngành hàng như thực phẩm, tươi sống, may mặc, hóa mỹ phẩm…

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, nằm trên 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai và Phan Bội Châu, Dalat Center là khu phức hợp thương mại được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.032m2 với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Dự án được chia làm 3 khối, khối hầm và các tầng chợ bao gồm 1 tầng hầm để xe và chợ đêm và 3 tầng chợ mới; Khối đế gồm 1 phần tầng trệt để xe và 3 tầng dành cho các hoạt động dịch vụ, thương mại, giải trí, rạp chiếu phim; Khối cao tầng gồm 7 tầng khách sạn và các dịch vụ hỗ trợ khách sạn như nhà hàng tiệc cưới, hội nghị.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.