Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đang yêu cầu các ban, ngành chức năng làm rõ bức tâm thư mong muốn sớm triển khai dự án Lancaster Nam Ô Resort.

Ngày 13/12/2018, trả lời trên tờ Thanh niên, một cán bộ Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Bí thư Trương Quang Nghĩa đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, làm rõ bức tâm thư dài 4 trang giấy, có chữ ký của 18 người bày tỏ mong muốn sớm thực hiện dự án Lancaster Nam Ô Resort.

Ông Võ Công Chánh, Bí thư Quận ủy Liên Chiểu, cho biết quận đã chỉ đạo P.Hòa Hiệp Nam vào cuộc xác minh nội dung các khía cạnh liên quan đến “bức tâm thư” nhưng chưa có kết quả.

Ông Lê Duy Du, Bí thư Đảng ủy P.Hòa Hiệp Nam, cho biết thêm về phía phường, sau khi có ý kiến của Q.Liên Chiểu, hiện đang kiểm tra xác minh tính xác thực của con người nêu trong đơn có phải là người địa phương hay không.

Thứ 2 là xác minh chữ ký có phải của họ hay không, nội dung bức thư có chỗ nào đúng hay chưa đúng. Phường sẽ có báo gửi quận, TP.Đà Nẵng.

Dự án Lancaster Nam Ô Resort bịt lối xuống biển của người dân (Ảnh tháng 3/2018)

Được biết, bức tâm thư này ghi là đại diện cho người dân Nam Ô, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu nhưng các tổ trưởng tổ dân phố ở Nam Ô lại không biết đến sự tồn tại, nội dung của bức thư này.

Trong khi đó, dự án Lancaster Nam Ô Resort do Tập đoàn Trung Thủy làm chủ đầu tư từng gây bức xúc trong dư luận ghi lập hàng rào, chắn nối xuống biển của người dân.

Bức tâm thư này được Tập đoàn Trung Thủy gửi đến các cơ quan ban ngành của TP. Đà Nẵng vào ngày 6/12.

Chủ tịch UBND Q. Liên Chiểu - TP Đà Nẵng Đàm Quang Hưng khẳng định: "Nội dung bức tâm thư không ảnh hưởng đến các quyết định mà chính quyền đã đề ra với dự án Lancaster Nam Ô Resort.

Liên quan đến dự án này, hiện chúng tôi đang thực hiện triển khai theo đúng chỉ đạo của Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các ban, ngành liên quan".

Ngọc Mai (Đất Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.