Đầu tháng 06/2020, thị trường bất động sản Tân Phước (Đồng Phú – Bình Phước) trở nên sôi động khi Công ty Cổ phần Ebay Real chính thức ra mắt Khu đô thị thương mại mẫu B-New Center.

Vị trí chiến lược, kết nối trọng điểm

B-New Center tọa lạc tại mặt tiền đường DT753, Tân Phước, Đồng Phú, Bình Phước. Đây là tuyến huyết mạch giao thông kết nối Đồng Phú, tỉnh Bình Phước với các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Đặc biệt, đây cũng là tuyến giao thông giúp kết nối nhanh chóng từ B-New Center tới sân bay quốc tế Long Thành.

Phối cảnh khu nhà ở tại khu đô thị kiểu mẫu B-New Center

B-New Center là khu đô thị hiếm hoi có pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền, thích hợp đầu tư để ở, kinh doanh hay cho thuê lại.

Khu đô thị nằm liền kề TP. Đồng Xoài sầm uất, mật độ dân cư đông đúc nên các sản phẩm tại B-New Center mang giá trị thương mại rất cao. So với mặt bằng giá BĐS trong khu vực, hiện tại giá bán của B-New Center chỉ 5,9 triệu/m2 phù hợp với rất nhiều đối tượng, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu.

Những năm gần đây, Tân Phước – Đồng Xoài đang trên đà phát triển nhanh theo hướng công nghiệp - dịch vụ với hàng trăm doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh hoạt động trên địa bàn.

Xung quanh Tân Phước – Đồng Xoài quy tụ đầy đủ các khu công nghiệp, cụm công nghiệp chủ lực của Bình Phước như KCN Bắc Đồng Phú; KCN Nam Đồng Phú; KCN Đồng Phú III; KCN Đồng Xoài I, II, III,…

Với nền kinh tế phát triển ổn định, đa phần cư dân trong khu vực đều có việc làm và thu nhập ổn định, nhu cầu sở hữu và tích luỹ bất động sản cũng là mong muốn của đại đa số người dân.

Nhất là khi trên địa bàn khu vực chưa có dự án khu đô thị kiểu mẫu với dòng sản phẩm “5 sao” giá cả hợp lý. B-New Center ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu của đa phần cư dân, mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất khu vực.

Khu shophouse sầm uất đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại B-New Center và các khu vực lân cận

Từ những lợi thế về vị trí và tiềm lực kinh tế khu vực, B-New Center được dự đoán sẽ trở thành "điểm vàng" bất động sản của Tân Phước – Đồng Xoài nói riêng và Bình Dương nói chung. Sự xuất hiện đúng lúc của khu đô thị kiểu mẫu B-New Center giống như một đòn bẩy khiến thị trường bất động sản Tân Phước – Đồng Xoài từ trầm lắng bỗng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ưu thế vượt trội đạt chuẩn "Khu đô thị kiểu mẫu"

Nhằm hướng tới môi trường sống xanh, khu đô thị B-New Center được quy hoạch đồng bộ, bao gồm 2 công viên sinh thái gần 10.000m2 đảm bảo môi trường sống trong lành, mang lại nơi an cư thịnh vượng cho cư dân.

Tại B-New Center, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các tiện ích trong vòng bán kính 2km như: Chợ Tân Phước, Bệnh viện Quân y 16, Bệnh viện Hoàn Mỹ, trường học các cấp, ngân hàng, trung tâm hành chính,…

Với quy mô hơn 3ha nằm trong quần thể dự án 16ha, trong thời gian tới B-New Center còn được thừa hưởng nhiều giá trị thương mại từ những siêu thị lớn có quy mô gần 10,000m2 được quy hoạch khoảng 3 tầng. Và khu vui chơi trẻ em được đầu tư bài bản. Đặc biệt B-New Center còn có đầy đủ môi trường học tập từ mầm non đến cấp 3 ngay trong quần thể dự án và đối diện KĐT.

Khu đô thị B-New Center được phát triển bởi Công ty cổ phần EbayReal, đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. EbayReal định hướng lấy con người làm gốc, lấy tri ân làm cốt lõi và xây dựng giá trị thật, “pháp lý minh bạch hơn” làm nền tảng cho sản phẩm. Chính bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đầu tư vào B-New Center.

Đối với thị trường mới phát triển như Bình Phước, số lượng dự án khu đô thị tính đến thời điểm này không nhiều. Nhu cầu mua nhà đất còn cao và khả năng sinh lợi trong tầm tay. So sánh một cách khách quan với các dự án cùng khu vực thì B-New Center là lựa chọn hàng đầu với mức giá hợp lý và lợi thế về vị trí đều rất đáng để đầu tư.

Công ty Cổ phần Ebay Real

Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà văn phòng Mplaza, số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0816 80 38 38

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị B-New Center Bình Phước

    Khu đô thị B-New Center Bình Phước

    B-New Center là dự án đất nền tọa lạc tại mặt tiền đường DT753, thuộc xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Dự án nằm liền kề với công viên tượng đài Tân Phước và cách cầu Suối Rạc khoảng 550m....

  • B-New Center: Kiến tạo khu đô thị thương mại mẫu tại Tân Phước - Đồng Xoài

    B-New Center: Kiến tạo khu đô thị thương mại mẫu tại Tân Phước - Đồng Xoài

    Dù chưa chính thức công bố ra thị trường, B-New Center đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trên cả nước. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là khu đô thị nâng tầm chuẩn mực sống mới cho cư dân Bình Phước....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.