Khi khách hàng tìm mua căn hộ ngày càng quan tâm đến không gian sống, tiện ích đi kèm thì buộc các chủ đầu tư phải nâng tầm chất lượng nếu không muốn bị đào thải.

Chủ đầu tư Nhà Mơ mang đến tiện ích cao cấp để khách hàng có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại Dream Home Riverside với mức giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn.

Khách hàng kén chọn tiện ích

Theo chia sẻ của một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản TP.HCM: Trước đây thường chỉ có những dự án cao cấp mới sở hữu tiện ích đồng bộ, chất lượng cao. Nhưng hiện nay các dự án nhà giá rẻ cũng đang bắt kịp xu hướng này. Đây là điều tất yếu trong bối cảnh thị trường cạnh tranh cao và người mua ngày càng “kén cá chọn canh”.

Chuyên gia này cũng chia sẻ thêm, các chủ đầu tư đang ngày càng chú trọng chất lượng, tiện ích thiết thực để tăng lợi thế cạnh tranh. Song để cân đối giá bán vừa túi tiền, thì chủ đầu tư chọn cách điều chỉnh diện tích căn hộ để tăng chất lượng tiện ích chung, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Đơn cử như một dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn, tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, là khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside. Căn hộ tại đây được tối ưu không gian, dưới 62 m2 vẫn đảm bảo tiện nghi cuộc sống với 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh. 100% căn hộ đều là căn góc, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió để không gian sống thoải mái, thông thoáng. Đây cũng là lợi thế của Dream Home Riverside so với các dự án căn hộ giá rẻ trước đây.

Nơi đây sở hữu tiện ích nội khu như: Khu thương mại Diamond Center Mall, Công viên Paradise Park, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Hồ bơi Tropic Pools, Panorama Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Cafe, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi.

Các căn hộ tại Dream Home Riverside được thiết kế tinh tế, hiện đại mang đến không gian sống trọn vẹn cho cư dân.

Thanh lọc thị trường ở phân khúc căn hộ tầm trung

Theo chia sẻ của Tổng giám đốc của một công ty bất động sản thì thị trường đang chuyển dần về với nhu cầu thực. Các dự án vừa túi tiền sẽ khuấy động thị trường, khi mà nhiều doanh nghiệp chọn đây làm nơi đầu tư. Dù hiện nay, căn hộ tầm trung vẫn đang là xu hướng của thị trường nhưng nếu không đầu tư đúng mực, doanh nghiệp vẫn có nguy cơ bị đào thải.

Dù rằng, phân khúc cao cấp trên thị trường được kỳ vọng sẽ có biên độ lợi nhuận tốt hơn. Tuy nhiên, khi phân khúc này đang có dấu hiệu bão hòa thì nhu cầu căn hộ mức giá trên dưới 1 tỉ đồng/căn lại nhận được nhiều sự quan tâm và đây cũng là nhu cầu bền vững. Doanh nghiệp khi tham gia phân khúc nhà giá rẻ phải có lợi thế tốt về quỹ đất và chấp nhận lợi nhuận thấp để mang đến căn hộ tầm trung nhưng tiện ích nổi bật.

Các chuyên gia nhận định, trong “cuộc chiến” về chất lượng căn hộ, nâng tầm tiện ích, cũng như những giá trị cộng đồng thì khách hàng chính là người được hưởng lợi khi các doanh nghiệp ra sức cạnh tranh nhau về chất lượng. Và thị trường sẽ tự thanh lọc những doanh nghiệp không đủ sức cạnh tranh.

Hồ bơi Tropics Pool sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân của Dream Home Riverside

“Tiềm năng phân khúc nhà giá rẻ vẫn rất lớn, nhưng cũng vì thế mà thị trường cạnh tranh khốc liệt từ uy tín, chất lượng, tiện ích… cho đến giá bán. Điển hình như Dream Home Riverside, được thiết kế đầy đủ tiện ích nhưng mức giá chỉ từ 19 triệu đồng/m2” - ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhà Mơ chia sẻ.

Tích lũy kinh nghiệm về thiết kế, thi công từ các dự án mức giá tầm trung nhưng chất lượng tiện ích cao cấp trước đó như: Dream Home Luxury, Dream Home Residence... thì Dream Home Riverside hứa hẹn sẽ là dự án nổi bật tiếp theo đến từ chủ đầu tư Nhà Mơ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906 9393 21 - 0906 9393 62

Website: www.dreamhomeriverside.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ

Tiếp thị & Phân phối độc quyền: DKRS

Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phúc Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, An Phúc Điền, Long Sơn Việt

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.