Ngán ngẩm sự chật chội, bí bách ở khu vực nội đô, người dân đô thị ngày càng có xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận để tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng nhưng đầy đủ tiện ích.

Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

Trung tâm thành phố không còn là lựa chọn hàng đầu

Không thể phủ nhận rằng, khu vực lõi trung tâm thành phố trước nay luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với người dân đô thị. Đây là tâm điểm phát triển năng động của toàn thành phố, nơi tập trung những công trình biểu tượng, các cơ quan hành chính - kinh tế - văn hóa, hệ thống giao thông hoàn hảo cùng quần thể tiện ích triệu đô.

Tuy nhiên, với mật độ dân số gia tăng không ngừng, quỹ đất đang dần eo hẹp, khu vực lõi trung tâm đang ngày càng trở nên chật chội. Cùng với biến đổi khí hậu, tình trạng quá tải dân số, kẹt xe, ô nhiễm, tiếng ồn... đã khiến cho khu vực này không còn là nơi an cư thật sự lý tưởng. Thêm vào đó, giá cả nhà đất tại đây luôn nằm trong hàng đắt đỏ, vượt xa khả năng tài chính của các cư dân trẻ hiện nay.

Xu hướng dịch chuyển ra các vùng lân cận trung tâm thành phố

Trong khi khu vực lõi trung tâm không còn là lựa chọn hàng đầu, các khu vực lân cận, liền kề trung tâm thành phố dần chiếm ưu thế khi sở hữu cảnh quan trong lành, ngập tràn cây xanh, sông hồ bao bọc,… đem đến không gian lý tưởng để các cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày.

Bên cạnh đó, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm kết nối đến vùng trung tâm thành phố liên tục được đẩy mạnh đầu tư. Nhờ đó, các cư dân vừa có thể được tận hưởng một không gian sống yên bình, xanh mát, được hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày nhưng vẫn dễ dàng kết nối với nhịp sống không ngừng nghỉ của vùng trung tâm sôi động. Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn các cư dân đến đây sinh sống, góp phần giảm tải mật độ dân cư tại khu vực lõi trung tâm.

Nhìn thấy tiềm năng đó, các nhà đầu tư bất động sản đã mạnh tay đầu tư, phát triển nên các dự án quy mô, kiến tạo cảnh quan sinh thái thật sự đẳng cấp.

Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

Không gian sống resort tại Nam Sài Gòn

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương - Nhà Bè, ngay Trung tâm Nam Sài Gòn, dự án La Partenza thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư nâng cấp. Từ La Partenza, các cư dân tương lai có thể nhanh chóng kết nối đến các quận lân cận và khu vực lõi trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

Tối ưu địa thế ven sông với nhiều mảng xanh, La Partenza hướng đến môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên, tối ưu không gian sống chuẩn phong cách resort.

Mang đến không gian thư giãn đẳng cấp, nâng niu sức khỏe thể chất cũng như nuông chiều cảm xúc của các cư dân, dự án La Partenza được đầu tư tối đa cho chuỗi tiện ích nội khu như hồ bơi thư giãn, sân thể thao đa năng, công viên ven sông rộng lớn, vườn cảnh quan xen kẽ các tầng, vườn nướng BBQ,...

Là điểm nhấn nổi bật, khu vực Club house của dự án mang đến cho các cư dân những giây phút thư thái, thăng hoa trong tâm hồn với trải nghiệm đẳng cấp khi hội tụ những thú thư giãn thật sự tao nhã và thời thượng.

Sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp trên một thảm cỏ ven sông, club house La Partenza được đầu tư xây dựng quy mô với diện tích sàn lên đến 3.000m2, gồm 3 tầng, mỗi tầng rộng 1.000m2. Tầng 1 là thư viện sách cafe và khu vực gym, yoga, tầng 2 là Galery tranh, tầng 3 – Trại sáng tạo nghệ thuật.

Ngoài ra, với lợi thế liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng (460ha) và khu đô thị dự án Zeitgeist Xi (350ha) sắp hiện hữu, các cư dân tương lai của La Partenza còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong 5-10 phút di chuyển.

Cộng hưởng nhiều yếu tố nổi bật, La Partenza hứa hẹn là tổ ấm đáng mơ ước, lựa chọn an cư hoàn hảo cho các cư dân cũng như góp thêm một điểm sáng cho thị trường bất động sản Nam Sài Gòn trong thời gian tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.