Sự xuất hiện của đại dịch khiến mọi người nhận ra tài sản đắt giá nhất mình có chính là sức khỏe. Nhu cầu được ở nơi vắng bóng dịch bệnh, có được không khí trong lành và con trẻ được sống yên bình ngay lúc này trở thành niềm khao khát của mọi gia đình tại đô thị.

Nhu cầu về không gian sống xanh

Mong muốn sở hữu một không gian sống cân bằng giữa sức khỏe thể chất với sức khỏe tinh thần giờ đây không chỉ là xu hướng mà trở thành nhu cầu thiết yếu. Điều này hiện rõ trong cách kiếm tìm, trăn trở của rất nhiều cư dân, đặc biệt sau sự xuất hiện của dịch Covid -19.

Chị Dương Hồng Nga, đang làm việc tại TP.Dĩ An chia sẻ: “Dịch bệnh giờ không thể lường được, gia đình tôi luôn trong tâm trạng phải giãn cách xã hội. Nhu cầu của chúng tôi bây giờ là muốn có một không gian sống có thể giúp phòng ngừa các rủi ro về sức khỏe. Việc cùng gia đình di chuyển đến một nơi nghỉ dưỡng sắp tới sẽ khó khăn vì mọi người đều đang phải sống cùng dịch bệnh. Chúng tôi muốn mua căn hộ có đủ tiện ích để đảm bảo sức khỏe của mình an toàn, mỗi khi về nhà cảm thấy được thoải mái như đang trong một kỳ nghỉ dưỡng”.

Charm Diamond như một không gian resort nghỉ dưỡng thu nhỏ

Giám đốc một sàn giao dịch thuộc tỉnh Bình Dương, anh Nguyễn Thành Nam với 10 năm lăn lộn trong mảng bất động sản thì tiết lộ: “Tiêu chuẩn chọn không gian sống của các gia đình giờ đây ngày càng kỹ lưỡng hơn, đặc biệt khi dịch bệnh xuất hiện. Các tiện ích bây giờ không chỉ ở những siêu thị, nhà hàng, shop thời trang mà các yếu tố như cây xanh, nước, không khí, dịch vụ đặc quyền cho việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe đều cần phải được trang bị ở mức tối ưu”.

Chị Hải Yến sống ở TP.HCM, Trưởng phòng thẩm định và định giá tại Chi nhánh của một Ngân hàng thương mại cho biết thêm: “Đối với nơi an cư lâu dài, chất lượng sống được các gia đình có điều kiện đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, khi tiếp xúc với các gia đình có con nhỏ, các bậc phụ huynh có xu hướng khắt khe khi chọn một không gian sống. Theo đó cần văn minh, an toàn, đầy đủ tiện ích, dịch vụ đặc quyền để con cái họ có được điều kiện ăn học, phát triển hài hòa”.

Nghỉ dưỡng trong chính căn hộ của bạn

Hiện nay, một số chủ đầu tư đã và đang mạnh tay đầu tư cho tiện ích chăm sóc sức khỏe. Tiêu biểu nhất là Charm Group đang mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng cho hạng mục tiện ích, các dịch vụ đặc quyền bảo vệ sức khỏe cư dân tại Charm Diamond.

Charm Diamond sở hữu hồ bơi điện phân muối đầu tiên tại tỉnh Bình Dương

Sở hữu địa thế độc đáo, phía trước tòa tháp 35 tầng tại trung tâm TP.Dĩ An là công viên cây xanh hơn 5.000m2 giúp thanh lọc không khí, tạo không gian xanh mát giúp cư dân an thần và dưỡng tâm, kiến tạo những giây phút yên bình, tái tạo năng lượng.

Charm Diamond sở hữu hồ bơi điện phân muối đầu tiên tại tỉnh Bình Dương. Công nghệ xử lý nước thanh khiết bằng điện phân muối này hiện được áp dụng tại các khách sạn 5 sao tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến da và tóc.

Khu vực Spa trị liệu kết hợp giữa phương pháp massage, bấm huyệt cùng với các liệu pháp chườm thảo dược, tắm thảo dược. Đặc biệt, tầng 20 được trang bị công nghệ xử lý không khí bằng ion âm, đảm bảo khí luôn được lưu thông trong lành, xanh mát, bảo vệ sức khỏe cho cư dân nơi đây.

Charm Diamond giúp các em nhỏ có tuổi thơ đúng nghĩa

Tại Charm Diamond, các căn hộ đều được thiết kế đón nắng gió tự nhiên nhiều nhất, thiết kế căn hộ thông minh và tối ưu diện tích để tạo ra không gian sống không chỉ đẳng cấp mà còn an yên đầm ấm. Bên cạnh đó, các không gian dành cho con trẻ vui chơi, học tập được ưu tiên hàng đầu như Kid zone, thư viện...

Tòa tháp Charm Diamond được Chủ đầu tư Charm Group tích hợp hàng loạt tiện ích 5 sao nhằm tạo môi trường sống thời thượng đỉnh cao, chốn đi về của giới tinh hoa, những doanh nhân thành đạt nơi đây.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Ngoài việc tạo ra công trình kiến trúc biểu tượng của Dĩ An, chúng tôi dành nhiều tâm huyết xây dựng nên nhiều loạt tiện ích độc quyền và duy nhất, nhằm mang đến cuộc sống chất lượng hoàn hảo tại Bình Dương nói chung và Dĩ An nói riêng".

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1...

  • Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Sáng 01/12/2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp ...

  • Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Lớp học bơi, học võ Vovinam, nhảy hiện đại vui “Đêm hội trăng rằm” hay các buổi talkshow “Dạy con thời 4.0” là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Amazing Charm City được chủ đầu tư Charm Group triển khai tại Khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An, Bình...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.