Officetel là mô hình hiện không còn lạ trên thế giới. Đây là loại hình bất động sản kết hợp giữa căn hộ và văn phòng làm việc. Điều này thuận tiện cho các doanh nghiệp nhỏ, các văn phòng đại diện, công ty khởi nghiệp… Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, officetel là mô hình nở rộ và được chào đón. Vậy đâu là điểm đầu tư đúng đắn giữa hàng ngàn lựa chọn?
Căn hộ văn phòng lên ngôi
Ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc năm 1985, loại hình căn hộ văn phòng (officetel) đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của giới kiến trúc thời bấy giờ. Sau đó, loại hình căn hộ này đã nhanh chóng xuất hiện tại các đô thị lớn trên thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ mà điển hình là tại các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng…
Căn hộ officetel hiện tại có diện tích tương đối từ 30 - 50m2, thiết kế tiện nghi, hiện đại dành cho gia đình trẻ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, văn phòng đại diện công ty nước ngoài, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích toàn khu… đang là điểm hút của các nhà đầu tư. Officetel còn được đánh giá là loại hình bất động sản có mức thanh khoản tốt bậc nhất trên thị trường bởi ưu thế dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, giúp các chủ đầu tư quay vòng nguồn vốn nhanh hơn và đạt được lợi nhuận cao nhất.
Tâm chấn tại Nam Sài Gòn
Giữa các tiêu chí đánh giá mà giới đầu tư lẫn khách hàng đặt ra, Officetel Golden King là cái tên nổi bật khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố quyết định đến khả năng sinh lời.
Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà, thuộc Trung tâm Thương mại – Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, Golden King quận 7 được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích khu xung quanh, hệ thống giao thông thuận tiện, rộng rãi cùng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất khu vực. Từ Golden King, khách hàng dễ dàng di chuyển đến Trung tâm thương mại Cresent Mall, Bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC...
Với việc thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích vượt trội tại Trung tâm Phú Mỹ Hưng, Officetel Golden King được chủ đầu tư áp dụng hệ thống công nghệ, trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công. Hiện Golden King đã hoàn thành 90%, sẵn sàng đưa vào sử dụng trong quý IV/2017. Khách hàng có thể tham quan, trải nghiệm căn hộ mẫu ngay tại dự án Golden King để cảm nhận được tiện ích và sự hiện đại của officetel mang lại.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án – Công ty Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương cho biết, Officetel Golden King được quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam – Thành viên của Tập đoàn Savills, đơn vị quản lý bất động sản chuyên nghiệp trên thế giới. Với sự chuyên nghiệp trong cách thức quản lý và dịch vụ đến từ một tập đoàn quốc tế, khách hàng Officetel Golden King chắc chắn sẽ được thụ hưởng những dịch vụ đẳng cấp.
Phối cảnh Officetel Golden King
Officetel - Đầu tư sinh lợi nhuận
Officetel Golden King hội tụ đủ các yêu cầu của một căn hộ tiện nghi và văn phòng làm việc hiện đại. Ngoài các yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý, dịch vụ tiện ích khu lân cận, Golden King còn được chào bán với các chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó, chỉ từ hơn 1,8 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ tại Golden King. Đồng thời, khách hàng còn được tham gia chương trình cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư tối thiểu 10%/năm (trong vòng 5 năm), chia lợi nhuận 80% với chủ đầu tư từ năm thứ 6 trở đi, hoặc chiết khấu lên đến 15% cho khách hàng ngay khi ký hợp đồng mua căn hộ tại Golden King. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C250 trị giá 2,5 tỷ đồng và nhiều giải thưởng khác. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.
Hiện tại trên thị trường, trong phân khúc officetel và condotel, mức cam kết lợi nhuận cao nhất thường cũng chỉ từ 8%/năm. Việc chủ đầu tư Golden King cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm đầu cho thấy khả năng sinh lời cao từ sản phẩm này. Cam kết này từ chủ đầu tư dựa trên cơ sở “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” mà Golden King có được từ vị trí địa lý đắc địa, khu dịch vụ lân cận phát triển hàng đầu tại khu Nam Sài Gòn, nơi tập trung các doanh nghiệp, cư dân tri thức sinh sống, làn sóng bất động sản đang dịch chuyển về hướng Nam theo xu hướng và nhu cầu thực tại… Đây là những yếu tố tiên quyết cấu thành nên giá trị thực của Golden King mà chủ đầu tư đã nhìn thấy khi quyết định đầu tư dự án này.
Theo nhận định của các chuyên gia từ CBRE lại cho rằng giá căn hộ khu trung tâm TP.HCM hiện nay chỉ tăng chứ không thể giảm, thậm chí có thể tăng giá đến 45%, trong đó xu hướng tăng giá của loại căn hộ officetel được xếp vào hàng đầu tiên.
Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương
Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 08.7304.3366
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.