Dịch Covid-19 đã có những tác động không nhỏ đến bất động sản, nhất là phân khúc nghỉ dưỡng ven biển trong 3 quý đầu năm 2020. Tuy nhiên đến thời điểm này, thị trường đã ghi nhận những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ với nguồn cung và lượng giao dịch thành công bật tăng trở lại, sức nóng đang dần được bộc lộ khi nhiều chủ đầu tư lớn liên tục ra hàng trong những tháng cuối năm.

Hướng đầu tư trong trạng thái “bình thường mới”

“Đầu tư trong trạng thái bình thường mới” là thuật ngữ truyền miệng được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây cho thấy các nhà đầu tư đang dần thích nghi với diễn biến kinh tế trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát triệt để trên toàn cầu.

Dù nền kinh tế có phần trầm lắng nhưng nguồn lực đầu tư cá nhân vào bất động sản vẫn tăng vì niềm tin về thị trường hồi phục sau dịch, và đây cũng được xem là kênh trú ẩn tài sản an toàn hơn so với sự lên xuống thất thường của giá vàng hay chứng khoán.

Tuy nhiên nếu trước đây, những nhà đầu tư tập trung vào mô hình “lướt sóng”, tạo ra lợi nhuận vừa đủ trong thời gian ngắn hạn thì nay lại đang sử dụng nguồn tiền và dòng vốn của mình một cách thận trọng theo hướng “ăn chắc mặc bền” hơn.

Họ không chỉ tìm kiếm những sản phẩm có thể giữ giá, sản sinh lợi nhuận mà thậm chí còn để ở, làm tài sản tích lũy. Sự thay đổi này đặt ra một thách thức với các nhà phát triển bất động sản khi bên cạnh yếu tố tài chính, yêu cầu của người mua trở nên khắt khe hơn về tiêu chuẩn không gian sống và yếu tố sức khỏe.

Giới chuyên gia cho rằng, dịch bệnh Covid-19 là một cú hích thức tỉnh giới đầu tư. Nó cho thấy rằng nền kinh tế thị trường không phải là “bất biến” hay “luôn tăng trưởng tích cực”, và xu hướng đầu tư bền vững, với lợi nhuận ổn định lâu dài rõ ràng là một điều cần thiết nên được ưu tiên.

Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn hấp dẫn nhưng chỉ bùng nổ ở các sản phẩm có thể sở hữu lâu dài

Bất động sản nghỉ dưỡng có sổ hồng hấp dẫn giới đầu tư

Nếu đặt ra một cuộc khảo sát về điều mong muốn được thực hiện nhất khi tình tình dịch bệnh được kiểm soát là gì, không khó dự đoán “du lịch” sẽ là lựa chọn chiếm số đông. Sự giãn cách đã thúc đẩy nhu cầu dịch chuyển, nghỉ dưỡng, kết nối tăng cao hơn bao giờ hết.

Nhiều nhà đầu tư thông minh đã sớm nhìn thấy tiềm năng này và tìm kiếm đên dòng bất động sản nghỉ dưỡng để đón đầu thời điểm sinh lời. Trong đó, các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đầu tư dài hạn và pháp lý đầy đủ trở nên được quan tâm săn đón hơn cả.

Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn Nam Group vừa chính thức ra mắt dòng căn hộ biển Wyndham Coast với pháp lý sổ hồng từng căn nằm trong lòng “siêu dự án” tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay.

Sự xuất hiện của Wyndham Coast khiến cuộc đua nước rút cuối năm trở nên nóng hơn bao giờ hết khi đây là một trong những dự án ven biển sở hữu pháp lý lâu dài, đáp ứng “cơn khát” của giới đầu tư.

Tận dụng tiềm năng của các dự án giao thông trọng điểm như tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đã chính thức khởi công vào quý II/2020 hay cảng hàng không quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết đang rục rịch triển khai đánh dấu giai đoạn khởi sắc của nền kinh tế du lịch Bình Thuận trong tương lai, Wyndham Coast được dự báo sẽ đón đúng cơn sóng tăng giá của bất động sản tại đây trong năm 2021.

Chỉ với 1,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hô Wyndham Coast by Thanh Long Bay với bờ biển quyến rũ bậc nhất Mũi Né - Phan Thiết

Dễ dàng sở hữu chỉ với 1,5 tỷ đồng/căn, thanh toán 25% đến khi nhận nhà

Giới thiệu ra thị trường chỉ 300 căn hộ cho giai đoạn 1, Wyndham Coast còn gây sốt với mức giá khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ đồng căn và chỉ cần phải thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà.

Như vậy, với số tiền chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng ven biển được bàn giao đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao.

Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh – từng được vinh danh Kiến trúc sư của năm do Tạp chí Ashui bình chọn, Wyndham Coast được mệnh danh là công trình kiến trúc độc bản bên bờ biển Mũi Né xinh đẹp.

Thay vì những hình khối đơn điệu thường thấy, Wyndham Coast gây ấn tượng với những khối nhà được sắp đặt lệch tầng khéo léo và mảng xanh bao phủ mọi tầng cao theo phương đứng lẫn phương ngang, tạo độ thở giữa các tòa nhà mang lại cảm giác thư giãn giao hòa với thiên nhiên.

Lối thiết kế này còn giúp từng căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đón trọn làn gió biển tươi mát tạo sự đối lưu thông thoáng vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Với sự khan hiếm do quỹ đất ven biển có hạn, có thể nói, Wyndham Coast chính là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư thông minh.

Đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Nam Group

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư và tư vấn Nam Land

Hotline: 19008060 Website: www.thanhlongbay.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.