Thay vì tranh thủ những dịp lễ, Tết để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, nhiều người đang hướng tới việc sở hữu “second home” để thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, đồng thời như một tài sản đầu tư tích lũy với giá trị bền vững.

Khi nghỉ dưỡng trở thành xu hướng sống

Bất động sản nghỉ dưỡng từng được coi là dòng sản phẩm xa xỉ khi chỉ dành cho những người mua có tiềm lực tài chính dồi dào với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng/căn.

Nhưng khi mặt bằng thu nhập cải thiện cùng với sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ khiến du lịch dần trở thành một thói quen đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu second home nghỉ dưỡng ngày càng cao.

Đáp ứng nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư nhạy bén đã tiên phong phát triển những sản phẩm nghỉ dưỡng với diện tích vừa phải, mức giá hợp lý và second home trở thành xu hướng dần được “bình dân hóa”.

Không chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, dòng sản phẩm này được dự báo sẽ trở thành trào lưu, là nơi khẳng định đẳng cấp của giới trẻ thành đạt ở độ tuổi 30+. Đầu tháng 8/2019, Telegraph – nhật báo lớn nhất tại Vương Quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là 1 trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home nghỉ dưỡng” cao nhất thế giới.

Sở hữu căn hộ biển sổ hồng lâu dài với chỉ 400 triệu đồng

Cũng là chủ đầu tư mang tâm huyết rút ngắn khoảng cách sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng cho người Việt Nam, mới đây tập đoàn Nam Group đã giới thiệu khu căn hộ biển Wyndham Coast thuộc dự án Thanh Long Bay.

Được biết tính đến thời điểm này, Wyndham Coast là một trong số ít những khu căn hộ biển có pháp lý sổ hồng lâu dài từng căn.

Tọa lạc tại mặt tiền đường DT719B với lộ giới 42m thuộc xã tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Wyndham Coast sở hữu mặt tiền biển riêng lên đến gần 2km.

Đây cũng là bờ biển hoang sơ với hệ thiên nhiên phong phú tại vịnh Hòn Lan – được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Nằm giữa Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển rộng hơn 90 ha với hàng trăm tiện ích và dịch vụ tiện nghi hiện đai nhưng với lối kiến trúc độc đáo, Wyndham Coast vẫn mang lại một trải nghiệm không gian sống hoàn toàn khác biệt ẩn mình giữa thiên nhiên.

Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, Wyndham Coast còn hướng đến việc kiến tạo nên một lối sống mới lạnh mạnh và tăng tính gắn kết giữa con người với con người.

Nằm trong quần thể du lịch biển sầm uất đang hình thành tại Mũi Kê Gà, Wyndham Coast mang đến chuỗi hành trình thú vị với nhiều hoạt động hấp dẫn. Những người ưa thích xê dịch có thể thỏa thích khám phá các biểu tượng du lịch của Phan Thiết như các vườn Thanh Long, núi Tà Cú, Hải đăng Mũi Kê Gà…

Những người đam mê rèn luyện sức khỏe sẽ không thể bỏ lỡ những cung đường chạy bên bờ biển tuyệt đẹp, thả lỏng tâm trí cùng yoga ngoài trời, phiêu lưu với những trò chơi mạo hiểm trên biển như cano, dù lượn, lặn biển…

Hay đơn giản cùng các con đạp xe thong dong trên các con đường nội khu được tách biệt với xe cơ giới, ăn những món ăn yêu thích dọc phố shop house. Dù là trẻ em, người lớn tuổi, cặp đôi trẻ hay nhóm bạn, tất cả đều có thể thỏa thích tận hưởng một bầu không khí dành cho riêng mình tại Wyndham Coast.

Sở hữu “tất cả trong một” nhưng Wyndham Coast được tung ra với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng cho 300 căn đầu tiên và chỉ cần phải thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà.

Như vậy, với số tiền chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng ven biển được bàn giao full nội thất tiêu chuẩn 5 sao dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Dự kiến vào năm 2022, sau khi hoàn thiện, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ giúp rút ngắn hành trình từ TP. HCM đến khu vực Phan Thiết từ 4 giờ xuống dưới 2 giờ, không khó để lý giải tại sao Wyndham Coast lại được khách hàng săn đón khi gần đây.

Việc “bỏ phố về vườn” tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đang nổi lên như một xu hướng và được cho là thuận theo tự nhiên, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân hiện nay.

Đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Nam Group

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư và tư vấn Nam Land

Hotline: 19008060 Website: www.thanhlongbay.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.