Là dự án đầu tiên phát triển theo mô hình căn hộ-officetel của Novaland tại quận Bình Thạnh, Wilton Tower đáp ứng đúng nhu cầu “an cư” và đầu tư bất động sản ngay sát trung tâm TP.HCM. Do vị trí đặc biệt, Wilton Tower hiện đang là “điểm nóng” thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư có mong muốn sở hữu bất động sản sinh lời tốt.

Lợi thế từ vị trí ngay sát khu trung tâm Q.1

Wilton Tower tọa lạc trên tuyến đường Điện Biên Phủ, ngay trung tâm của quận Bình Thạnh, cách Q.1 chỉ 5 phút di chuyển.

Vị trí của dự án cũng là điểm giao thoa của nhiều công trình giao thông huyết mạch: cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, dự án Wilton Tower sẽ gia tăng giá trị vượt bậc nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm Q.1 cũng như phía Đông TP.HCM.

Ngoài ra, tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn.

An cư tại đây, khách hàng sẽ có được sự yên tĩnh, không gian sống trong lành và sự thuận tiện tối đa khi dự án liền kề rất nhiều tiện ích hiện hữu tại khu trung tâm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi như: trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn… góp phần gia tăng giá trị bất động sản, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Office-tel Wilton Tower – đích ngắm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Wilton Tower với mô hình Office-tel cũng đang là lựa chọn tối ưu của rất nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ vì đáp ứng được các tiêu chuẩn của 1 mô hình văn phòng hiện đại. Office-tel của Wilton Tower được khách hàng đánh giá cao từ điểm cộng về vị trí thuận tiện giao dịch, nhiều tiện ích văn phòng hạng sang như: lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn cùng hệ thống kiểm soát an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp… Đặc biệt, nhà đầu tư Office-tel còn thừa hưởng luôn các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi…

Mô hình Office-tel đang là lựa chọn tối ưu của rất nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mức giá thuyết phục

Bên cạnh lợi thế từ vị trí gần trung tâm, sự hoàn thiện nhanh chóng của hạ tầng đô thị, điểm để thuyết phục hoàn toàn khách hàng và nhà đầu tư chính là mức giá “có một không hai” tại khu vực - chỉ từ 2 tỷ đồng/căn hộ và 1,1 tỷ/căn Office-tel. Đặc biệt, mua nhà ngay trong thời điểm mới công bố dự án như hiện nay, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị cùng những chương trình thanh toán linh hoạt hấp dẫn. Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hôi sở hữu bất động sản có giá trị và khai thác được lợi nhuận tối đa từ khoản tiền đầu tư của mình.

Chị Mai Lan - một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ Wilton chia sẻ: “Để mua nhà ở các khu vực ngay sát trung tâm thành phố, người thân của tôi đã phải bỏ ra khoảng 3,5 tỷ đồng. Thế nên khi biết được dự án Wilton do thương hiệu uy tín là Novaland phát triển có giá khoảng từ 1,8 tỷ/căn và lịch thanh toán rất phù hợp, tôi quyết định mua ngay một căn hộ 80m2. Nếu không ở, tôi cũng dễ dàng cho thuê sau này vì đây là khu vực đang phát triển mạnh mẽ”.

Wilton Tower mang đến không gian sống tiện nghi, trong lành ngay sát trung tâm thành phố. Thông tin dự án liên hệ hotline 0938.221.226 – 0903.694.888 - Website www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.