Từ trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe, vượt qua một trong các cây cầu như Kênh Tẻ, Nguyễn Văn Cừ hay Nguyễn Tri Phương là đến đại lộ Nguyễn Văn Linh. Từ đây mở ra một vùng trời hoàn toàn khác biệt: hiện đại, trong lành, thoáng đãng và ngăn nắp.

Cuộc “lột xác” ngoạn mục

Từ lâu, trong tầm ngắm của các nhà đầu tư chiến lược, Khu Nam Sài Gòn hội đủ những yếu tố của một "vùng đất hứa" khi cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, hàng loạt tiện ích cao cấp, môi trường sinh thái lý tưởng với nhiều mảng xanh và hệ thống kênh rạch dày đặc,…

Với chiều dài hơn 17,8 km, đại lộ Nguyễn Văn Linh chính là trục giao thông trọng điểm của cả Khu Nam Sài Gòn. Dọc theo hai bên trục đường chính này, các quỹ đất trống được giới chuyên gia đánh giá là vô cùng hấp dẫn để phát triển dự án bất động sản bởi những giá trị hiếm có về địa thế tự nhiên, cảnh quan, phong thủy và một hệ sinh thái vẫn giữ được nhiều nét nguyên sơ vốn có.

Gần đây, Chính phủ và TP.HCM đã công bố một loạt dự án hạ tầng với số vốn hàng tỉ đô la Mỹ nhằm thúc đẩy nhanh hơn tiến trình phát triển của Khu Nam Sài Gòn phục vụ chiến lược giãn dân cho khu trung tâm. Có thể kể đến như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, metro số 4… Nắm bắt chủ trương này, nhiều chủ đầu tư đang ra sức tìm kiếm quỹ đất để phát triển dự án bất động sản khiến thị trường tại đây sôi động hẳn lên.

Nhờ hàng loạt công trình hạ tầng được quan tâm đầu tư như cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Tân Thuận 2, đường Nguyễn Hữu Thọ…, rất nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Khu Nam Sài Gòn được đầu tư và triển khai từ những doanh nghiệp trong nước và nước ngoài và được giới đầu tư kinh doanh lẻ hưởng ứng.

Đón cơ hội mới với Senturia Nam Saigon

Chỉ trong một thời gian ngắn, Khu Nam Sài Gòn chuyển mình và bứt phá để trở thành một đô thị mới hiện đại, kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt tiện ích cao cấp từ y tế, giáo dục, văn hóa cho đến thương mại, vui chơi giải trí. Nhiều doanh nhân, chuyên gia, trí thức, Việt kiều và người nước ngoài đã tìm đến cư ngụ tại vùng đất này.

Một trong những dự án được thị trường chú ý và đánh giá cao chính là Senturia Nam Saigon của chủ đầu tư Tiến Phước. Tọa lạc trên khu đất rộng 19,8 ha, Senturia Nam Saigon được quy hoạch đồng bộ, tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp từ hồ bơi trẻ em, sân chơi, phòng tập gym, phòng Yoga, khu vườn Địa Trung Hải cho đến lối đi bộ ven sông.

Phối cảnh khu biệt thự Senturia Nam Saigon giai đoạn 2 – website: senturia.com.vn

Dự án được giới thiệu ra thị trường vào quý 1/2019 với 144 căn nhà phố liên kế, nhà phố thương mại và ghi nhận sự đón nhận nồng nhiệt. Ở giai đoạn 2, Tiến Phước tiếp tục giới thiệu thông tin của khu thấp tầng với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích nội khu…, các căn nhà phố và biệt thự của giai đoạn 2 còn tạo được sức hút mạnh hơn nhờ sở hữu hướng nhìn trực diện ra sông vô cùng mát mẻ. Bên cạnh đó, các căn nhà được thiết kế có vườn trước - vườn sau kết nối ra khu vườn lớn toàn khu theo phong cách Địa Trung Hải. Mỗi dãy nhà được điểm tô bởi các giàn hoa giấy rực rỡ, lối đi phủ cây xanh mát, những vườn hồng thơm ngát và hoa cỏ xanh tươi.

Với vị trí đắc địa, kiến trúc tinh tế, tiện ích hiện đại cùng uy tín của chủ đầu tư Tiến Phước qua các dự án như Senturia Vườn Lài, The Estella, Estella Height…, chắc chắn Senturia Nam Saigon không chỉ là nơi đáng sống mà còn mang lại cơ hội gia tăng giá trị tài sản bền vững cho các nhà đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Senturia Nam Sài Gòn: Dự án Khu dân cư tại huyện Bình Chánh

    Senturia Nam Sài Gòn: Dự án Khu dân cư tại huyện Bình Chánh

    Senturia Nam Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án này nằm bên cầu Xóm Củi, từ khu dân cư, cư dân có thể kết nối đến Quận 4, Quận 7, Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM, cầu Chánh Hưng, cầu...

  • Video giới thiệu dự án Senturia Nam Sài Gòn

    Video giới thiệu dự án Senturia Nam Sài Gòn

    Dự án khu dân cư Senturia Nam Sài Gòn có tổng diện tích 19,8 ha, mật độ xây dựng khoảng 29,34%, quy mô 441 sản phẩm gồm 263 nhà phố, 94 căn biệt thự và 84 căn nhà phố thương mại.

  • Hội thảo thiết kế nội thất Senturia Nam Sài Gòn

    Hội thảo thiết kế nội thất Senturia Nam Sài Gòn

    Sáng ngày 16/4/2022, Công ty cổ phần trang trí nội thất Tín Trung – TTDECOR cùng chủ đầu tư Công ty CP Bất động sản Tiến Phước đã tổ chức buổi “Hội Thảo thiết kế và thi công nội thất”. Sự kiện được tổ chức nhằm định hướng, tư vấn các thiết kế nội thấ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.