CafeLand – Công ty Cổ phần Vinpearl vừa khai trương đồng loạt 2 dự án lớn là: Khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp Vinpearl Luxury Nha Trang và sân golf Vinpearl.

Vinpearl khai trương đồng loạt hai dự án lớn

Toàn cảnh Vinpearl Resort Nha Trang. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm Vinpearl Luxury vừa được khai trương. Dự án được xây dựng trên diện tích 71.800m2, bao gồm: 12 biệt thự Ocean view Villa, diện tích 100-108m2/căn, 20 Poolside Villa có diện tích 100-123m2/căn.

Ngoài ra, dự án còn có 16 Beachfront Villa với diện tích từ 110-123m2/căn, 20 Hill-top Suite với diện tích 150-158 m2/căn, 15 Grand Hill-top Suite có diện tích 182-214m2/căn và 01 Presidential Suite với diện tích 427m2.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Công ty Vinpearl cho biết: “Việc đưa Vinpearl Luxury Nha Trang vào hoạt động là một bước tiến quan trọng đối với quá trình xây dựng và định hướng phát triển của Vinpearl để trở thành một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam mang tầm quốc tế. Vinpearl Luxury Nha Trang là sự khởi đầu cho một chiến lược đột phá mới, đưa đẳng cấp và danh tiếng của Vinpearl lên một nấc thang cao hơn.”

Vinpearl khai trương đồng loạt hai dự án lớn

Phối cảnh khu vực lễ tân. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Cùng ngày, Công ty Cổ phần Vinpearl cũng chính thức công bố việc đưa sân gofl Vinpearl vào hoạt động. Tổ hợp sân golf Vinpearl có diện tích 182ha nằm trong quần thể của khu du lịch Vinpearl Nha Trang. Cùng với Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Amusement Park tạo thành một tổ hợp nghỉ ngơi giải trí hoàn chỉnh, độc lập và tiện nghi.

Dự án bao gồm một sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và các biệt thự hạng sang với tầm nhìn tuyệt đẹp và có lối kiến trúc hướng biển, thân thiện với thiên nhiên. Bên cạnh các hạng mục trên, tổ hợp sân golf Vinpearl còn có khu nhà câu lạc bộ được bố trí gần khu trung tâm sân golf và tương đối gần bãi đáp trực thăng.

Được biết, sau buổi lễ khai trương, sân golf Vinpearl sẽ mở phục vụ du khách 9 đường golf, dự kiến đến tháng 9/2011, cả 18 đường golf sẽ được mở.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0