Khu biệt thự Vinhomes Quận 1 được ví như viên kim cương lấp lánh nhất, hấp dẫn nhất nằm giữa trung tâm Sài Gòn mà giới siêu giàu đang khát khao sở hữu và truyền đời cho các thế hệ tương lai.

Thiết kế tân cổ điển đẳng cấp với mái vát sang trọng, tinh tế của biệt thự Vinhomes Quận 1 xứng đáng dành cho những chủ nhân ưu tú nhất

“Trung tâm của mọi trung tâm”

Trào lưu sưu tập những biệt thự siêu sang đang là thú vui của không ít người trong giới siêu giàu Việt Nam. Trong đó, khu biệt thự Vinhomes Quận 1 là nơi được khát khao nhiều nhất bởi số lượng giới hạn, thiết kế độc bản lại tọa lạc ở vị trí độc tôn, “trung tâm của mọi trung tâm” tại Sài Gòn hoa lệ.

Ngay giữa lòng trung tâm quận 1, bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, Vinhomes Quận 1 chỉ có 63 căn biệt thự tân cổ điển xa hoa tọa lạc ngay “trái tim” khu đô thị Vinhomes Golden River.

Bao quanh là hai tuyến đường huyết mạch Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và ngay dưới lòng dự án là nhà ga số 3 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Đây là khu vực trung tâm của mọi kết nối ra các khu vực khác của Sài Gòn, đồng thời hội tụ tất cả những tiện ích cao cấp, sang trọng bậc nhất không dự án nào có thể sánh bằng.

Bên cạnh vị trí độc tôn, khu biệt thự Vinhomes Quận 1 còn mang đến cho các chủ nhân quyền quý cơ hội tận hưởng và đắm chìm trong một không gian sống hoàn mỹ, xứng tầm đẳng cấp.

Chỉ trong vài bước chân di chuyển là từ Vinhomes Quận 1 có thể tiếp cận thế giới tiện ích gồm bệnh viện, trường học quốc tế liên cấp, sân thể thao, hồ bơi, hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng hay trung tâm gym/spa…

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn, ở vị trí siêu hiếm nhưng các chủ nhân của khu biệt thự Vinhomes Quận 1 sẽ được đắm chìm trong thiên nhiên xanh mát, thơ mộng

Đặc biệt, ngay trước sân nhà là các tiện ích dành riêng cho các chủ nhân gồm vườn hoa nhiệt đới rộng 10.000m2 kết hợp lối dạo bộ ven sông Sài Gòn và bến du thuyền 5 sao Marina.

Giữa lòng Sài Gòn, không thể tìm thấy nơi nào có vị trí độc tôn, “trung tâm của mọi trung tâm” mang đến những đặc quyền siêu sang cho các chủ nhân như tại khu biệt thự Vinhomes Quận 1.

63 chủ nhân biệt thự với những cư dân tinh hoa, kiệt xuất nhất cùng hội tụ tại đây sẽ kiến tạo nên một cộng đồng đáng ngưỡng mộ với phong cách sống thời thượng nhất, sử dụng những dịch vụ với tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Báu vật truyền đời vô giá

Là những sản phẩm phiên bản giới hạn, biệt thự Vinhomes Quận 1 được nhiều người thuộc giới siêu giàu khát khao săn tìm để bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân đáng tự hào của riêng mình.

Thậm chí những căn biệt thự góc 2 mặt tiền đắt giá nhất của Vinhomes Quận 1 lại là những sản phẩm được bán nhanh nhất bởi với giới siêu giàu, không ai muốn là “người đứng sau”.

Theo quy hoạch, khu vực lõi trung tâm Sài Gòn sẽ không còn bất kỳ quỹ đất nào để phát triển các dự án như Vinhomes Quận 1 nói riêng, Vinhomes Golden River nói chung. Đặc biệt, biệt thự Vinhomes Quận 1 có pháp lý đầy đủ, được cấp chủ quyền sở hữu ổn định lâu dài. Đó chính là một báu vật truyền đời vô giá mà các chủ nhân sở hữu biệt thự Vinhomes Quận 1 làm “của để dành” cho các thế hệ tương lai.

Sở hữu vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, biệt thự Vinhomes Quận 1 xứng đáng là báu vật vô giá truyền đời cho các thế hệ tương lai.

Theo thông tin từ Công ty CP Nhà Phương Nam Việt Nam (SouthernHomes Việt Nam) – đơn vị được chủ đầu tư Vinhomes chỉ định phân phối độc quyền biệt thự Vinhomes Quận 1 – hiện nay dự án chỉ còn lại vài suất mua cuối cùng dành cho những khách hàng nhanh tay nhất.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị căn biệt thự với lãi suất ưu đãi và ân hạn gốc tối đa lên đến 2 năm. Nếu không vay ngân hàng, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay lên đến 9% giá trị hợp đồng. Đây là ưu đãi đặc biệt nhất chỉ được áp dụng tại thời điểm cuối năm này.

SouthernHomes Việt Nam - Đối tác phân phối độc quyền biệt thự Vinhomes Quận 1

Hotline: 19002089

https://southernhomes.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Vinhomes Golden River

    Khu đô thị Vinhomes Golden River

    Vinhomes Golden River Ba Son nằm ngay góc đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh thuộc Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Khu đô thị Vinhomes Golden River thuộc khu đất cảng Ba Son trước đây. Từ dự án có thể kết nối trực tiếp ga số 4 tàu điện Metro và đường th...

  • Bespoke Officetel - Vinhomes Golden River hấp dẫn nhà đầu tư

    Bespoke Officetel - Vinhomes Golden River hấp dẫn nhà đầu tư

    Sau thời kỳ biến động, giới đầu tư đang tinh chỉnh danh mục đầu tư và quỹ căn Bespoke Officetel - Vinhomes Golden River với những đòn bẩy độc quyền là lựa chọn chắc tay.

  • SouthernHomes phân phối độc quyền căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1

    SouthernHomes phân phối độc quyền căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1

    Năm 2022 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Công ty cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam (SouthernHomes Việt Nam) khi liên tiếp được phân phối độc quyền nhiều dự án lớn. Mới nhất, SouthernHomes Việt Nam đã được chủ đầu tư Vinhomes chọn phân phối độc quy...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.