CafeLand – Ngày 9.8.2021, Công ty cổ phần Vinhomes đã công bố mở bán tòa tháp căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) với giá từ 999 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi.

Tòa căn hộ GS1 thuộc phân khu The Miami cao 39 tầng, tọa lạc ngay lối vào số 4 của đại đô thị Vinhomes Smart City. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh. GS1 được thừa hưởng đầy đủ tiện ích của dự án với hồ bơi ngoài trời, hệ thống cảnh quan xanh mát, khu thể thao, phòng gym, vườn nướng BBQ,…

Các căn hộ thuộc tòa GS1 được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, gồm sàn gỗ tất cả các phòng, vách kính tắm đứng bên trong căn hộ... với diện tích từ 25 – 95m2. Dự kiến, những căn hộ đầu tiên sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào tháng 2.2023.

Vinhomes dành chính sách ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Những khách hàng đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà.

Ngoài ra, khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Tất cả khách hàng mua căn hộ GS1 sẽ được tặng voucher để sở hữu xe VinFast trị giá 200 triệu đồng.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm