CafeLand - Hôm nay (18/4), Tập đoàn Vingroup - Công ty CP đã tiến hành Đại hội cổ đông thường niên, báo cáo hoạt động kinh doanh trong năm 2013 và định hướng chiến lược trong năm 2014.

Theo kết quả báo cáo tại đại hội, trong năm 2013 doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh của Vingroup đạt 18.378 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 7.149 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng là 132,5% và 287% so với năm 2012.

Cũng trong năm 2013, các dự án Royal City và Times City - Giai đoạn 1 đã hoàn thành đúng tiến độ, tiến hành bàn giao hàng nghìn căn hộ như cam kết cho khách hàng; đưa vào vận hành thành công hai siêu trung tâm thương mại trong lòng đất Vincom Mega Mall; khởi công nhiều dự án bất động sản - du lịch trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Vingroup cũng đã liên tục đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng các khu đô thị, bổ sung các tiện ích để phục vụ cư dân, đồng thời cho ra đời thương hiệu Vinhomes. Năm 2013 cũng là năm Vingroup gia nhập nhiều lĩnh vực kinh doanh mới và đạt được những thành tựu bước đầu với các thương hiệu: Vinschool; Kids World; VinKE. Đầu năm 2014, Tập đoàn đã chính thức gia nhập lĩnh vực thương mại điện tử bằng việc thành lập công ty VinE-com.

Về kế hoạch cho năm 2014, Đại hội đồng cổ đông đã xem xét, thông qua hoạt động kinh doanh năm 2014 của Vingroup với mục tiêu tiếp tục bàn giao các bất động sản đã bán theo đúng kế hoạch tại các dự án Royal City, Times City, và bàn giao đất biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside

Hoàn thành và đưa vào hoạt động đúng kế hoạch các dự án lớn như Vinpearl Phú Quốc, Vincom Center Hạ Long (dự kiến khai trương quý IV/2014).

Tiếp tục triển khai các dự án tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Quy Nhơn khi thị trường bất động sản khởi sắc và các điều kiện kinh tế vĩ mô thuận lợi.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm