CafeLand - Hôm qua (18/9), Tập đoàn Vingroup vừa khởi công tòa tháp 45 tầng thuộc khu đô thị Vinhomes Riva City - Hải Phòng. Theo chủ đầu tư Vingroup, đây là công trình cao nhất vùng duyên hải Bắc Bộ tính tới thời điểm hiện tại với chiều cao 148m.

Nghi thức khởi công dự án

Tòa tháp thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Riva City (tên ban đầu là Vinhomes Riverside Hải Phòng) là tổ hợp khối TTTM - dịch vụ hiện đại và khách sạn 5 sao đẳng cấp với tổng diện tích hơn 30.000 m2. Mặt trước của công trình hướng ra quảng trường khu đô thị Vinhomes Riva City rộng 8,2 ha.

Tòa tháp được thiết kế bởi Công ty tư vấn thiết kế Humphrey & Partners (Mỹ), bao gồm hai phần với khối đế trải dài 150m, kết cấu uốn lượn mềm mại mô phỏng một dòng sông đang chảy. Trung tâm tòa nhà là khối trụ 45 tầng với tổng chiều cao 148m.

TTTM Vincom được bố trí tại tầng 1, tầng 2 và một phần tầng 3 của tòa tháp, từ tầng 4 đến tầng 45 là khách sạn Vinpearl Hotel City với quy mô 300 phòng, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tầng 3 của tòa tháp là khu vực dịch vụ của khách sạn, bao gồm nhà hàng, phòng Gym, dịch vụ Spa… Đây cũng là tầng có hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời.

Dự kiến TTTM sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2017 và khách sạn sẽ được đưa vào vận hành khai thác từ cuối năm 2018.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm