CafeLand - Tập đoàn Vingroup vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2012 với doanh thu hơn 1.903 tỷ đồng, tăng gần 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái và gấp 7,6 lần doanh thu trong báo cáo tài chính riêng của tập đoàn này.

Được biết, doanh thu hợp nhất của Vingroup tăng mạnh nhờ nguồn thu từ chuyển nhượng hạ tầng dự án Vincom Village; nguồn thu từ khối kinh doanh khách sạn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dịch vụ làm đẹp sau khi sáp nhập của Công ty Cổ phần Vinpearl vào Vingroup.

Bên cạnh đó, Vingroup có được nguồn thu lớn từ khách hàng theo tiến độ các hợp đồng mua bán căn hộ, biệt thự với tổng số tiền 16.000 tỷ đồng. Tuy nhiên, nguồn thu này chưa được ghi nhận vào doanh thu của Tập đoàn.

Trong 6 tháng đầu năm 2012, hàng tồn kho Tập đoàn hơn 12.525 tỷ đồng, chủ yếu là nằm dưới dạng bất động sản.

Nhìn chung, các chỉ tiêu lợi nhuận của Vingroup trong quý này đều tăng gần gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 885 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 677 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận của cổ đông công ty mẹ đạt hơn 544 tỷ đồng.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm